Đồng Phú: 150 học viên được tập huấn kiến thực vệ an toàn thực phẩm

Thứ hai - 27/10/2014 14:53 3.166 0

Đồng Phú: 150 học viên được tập huấn  kiến thực vệ an toàn thực phẩm

Ngày 24/10/2014 Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm Tỉnh Bình Phước phối hợp với trung tâm y tế huyện Đồng Phú tổ chức tập huấn kiến thức về an toàn thực phẩm cho 150 học viên là chủ cơ sở, người tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm trong các cơ sở kinh doanh, dịch vụ ăn uống trên địa bàn huyện.
Các học viên đã được trang bị những kiến thức cơ bản về  công tác bảo đảm chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm với những nội dung cơ bản như: Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm tại các bếp ăn tập thể, cơ sở kinh doanh thực phẩm và dịch vụ ăn uống; Hướng dẫn cách lấy mẫu và lưu mẫu thực phẩm, cách ghi chép sổ kiểm thực 3 bước và kỹ năng thực hành tốt, kỹ năng kiểm tra, giám sát các mối nguy mất an toàn thực phẩm trong việc chọn lựa thực phẩm và chế biến thực phẩm. Lớp học cũng đã cung cấp thêm nhiều văn bản quy phạm pháp luật về lĩnh vực an toàn thực phẩm như: Luật an toàn thực phẩm số 55/2010/QH12 ngày 17 tháng 6 năm 2010.
Thông qua lớp tập huấn, cùng với những nội dung được chuyển tải đã góp phần nâng cao vai trò, trách nhiệm của mỗi tập thể, cá nhân trong công tác  bảo đảm chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm, hạn chế ngộ độc thực phẩm và các bệnh truyền qua thực phẩm trên địa bàn huyện.

Tác giả bài viết: Minh Hiền

Nguồn tin: Đài TT&TH huyện

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết với ZaLo
Công báo thuộc UBNN Tỉnh
Tra cứu thủ tục hành chính
Lịch công tác của UBNN huyện
Quản lí văn bản
Kế hoạch sử dụng đất
LỊCH LÀM VIỆC
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập17
  • Hôm nay2,689
  • Tháng hiện tại62,554
  • Tổng lượt truy cập16,319,700
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây