Đồng Phú: Rộn ràng ngày hội giao quân

Thứ sáu - 18/09/2015 08:41 2.705 0
Trong không khí phấn khởi, tự hào của những ngày mùa thu lịch sử, sáng 8-9-2015, Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện Đồng Phú đã long trọng tổ chức lễ giao quân đợt 2 năm 2015. Tới dự có Thiếu tướng Văn Công Danh – Phó tư lệnh Quân khu 7, ông Nguyễn Văn Trăm – Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự tỉnh, lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện cùng đông đảo nhân dân và thân nhân của các tân binh.
Đ/c Hà Văn Thành – TUV, Bí thư Huyện ủy thắp lửa truyền thống trên lễ đài
Đ/c Hà Văn Thành – TUV, Bí thư Huyện ủy thắp lửa truyền thống trên lễ đài
 Đồng chí Hà Văn Thành – TUV, Bí thư huyện ủy thắp sáng Ngọn lửa truyền thống trên lễ đài, biểu trưng cho khí thế hào hùng, sức mạnh và nhiệt huyết của thanh niên trong Ngày Hội tòng quân. Ngọn lửa truyền thống được thắp sáng còn thể hiện niềm tin của lãnh đạo huyện đối với các tân binh, mong muốn những người con ưu tú của quê hương sẽ xứng đáng là thế hệ kế thừa, phát huy truyền thống của Đảng bộ và nhân dân Đồng Phú anh hùng. Hồi trống mở hội giao quân của Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội NVQS huyện Trần Văn Vinh càng khẳng định khí thế hào hùng, tinh thần tiến công, thúc giục các tân binh lên đường hoàn thành xuất sắc nghĩa vụ.
Trần Văn Vinh – Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch HĐNVQS huyện đánh trống mở hội giao quân và phát biểu chỉ đạo

Theo chỉ tiêu, kế hoạch được giao, đợt này huyện Đồng Phú sẽ giao 130 tân binh cho các đầu mối nhận quân gồm: 80 tân binh cho Quân đoàn 4, 30 tân binh cho Bộ chỉ huy quân sự tỉnh, 20 tân binh cho Trung đoàn 271. Nhìn chung chất lượng tân binh năm nay so với các năm trước đã có sự cải thiện cả về chính trị, văn hóa lẫn sức khỏe. Trong 130 tân binh lên đường nhập ngũ có 29 tân binh đạt sức khỏe loại 1, 68 tân binh đạt sức khỏe loại 2, 100% tân binh đều tốt nghiệp THPT, 11 tân binh có trình độ đại học, cao đẳng, trung cấp, 5 tân binh là đảng viên.
Trước ngày hội giao quân, huyện Đồng Phú đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm động viên các tân binh như: Tổ chức giao lưu văn hóa, văn nghệ, gặp mặt, thăm hỏi, động viên, tặng quà các tân binh và đặc biệt là tổ chức Hội trại tòng quân với nhiều trò chơi thiết thực và bổ ích. Hy vọng với sự quan tâm sâu sát của các cấp ủy đảng, chính quyền và toàn thể nhân dân huyện Đồng Phú, các tân binh sẽ ra sức rèn luyện, phấn đấu và trường thành, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng là người con của quê hương Đồng Phú anh hùng.

Tác giả bài viết: Trường Thịnh

Nguồn tin: Đài TT&TH huyện

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 5 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 5 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết với ZaLo
Công báo thuộc UBNN Tỉnh
Tra cứu thủ tục hành chính
Lịch công tác của UBNN huyện
Quản lí văn bản
Kế hoạch sử dụng đất
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập38
  • Hôm nay1,991
  • Tháng hiện tại232,801
  • Tổng lượt truy cập16,239,537
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây