Đồng Phú ra quân hưởng ứng tháng hành động quốc gia về phòng chống HIV/AIDS

Thứ hai - 08/12/2014 08:00 2.137 0
Sáng ngày 1/12, Huyện Đồng Phú tổ chức lễ ra quân hưởng ứng tháng hành động quốc gia phòng chống HIV/AIDS năm 2014. Tới dự có đại diện lãnh đạo huyện ủy, UBND huyện, lãnh đạo các cơ quan ban ngành đoàn thể, đông đảo đoàn viên thành niên, các em học sinh và bà con nhân dân trên địa bàn xã Tân Tiến.
Đồng Phú ra quân hưởng ứng tháng hành động quốc gia về phòng chống HIV/AIDS
Năm 2014, tổng số người nhiễm HIV/AIDS trên địa bàn huyện Đồng Phú là 114 người. Hiện nay, công tác phòng chống HIV-AIDS đang được các ngành, các cấp của huyện đặc biệt quan tâm. Tại lễ ra quân, Ban chỉ đạo phòng chống HIV/AIDS huyện đề nghị các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể cần tích cực tuyên truyền bằng nhiều hình thức trên các phương tiện thông tin đại chúng đến mọi tầng lớp nhân dân những kiến thức cơ bản và biện pháp phòng tránh lây nhiễm HIV/AIDS như: Không phân biệt, đối xử, kỳ thị thị với người nhiễm HIV/AIDS và gia đình của họ; tạo điều kiện để người nhiễm bệnh và gia đình họ thấy rõ trách nhiệm tham gia phòng, chống lây nhiễm HIV/AIDS ra cộng đồng; tác hại mà HIV/AIDS gây ra cho xã hội; nguy cơ lây nhiễm HIV/AIDS do tệ nạn ma túy và mại dâm gây ra. Tại lễ ra quân, lãnh đạo UBND huyện Đồng Phú, đại diện đoàn viên thanh niên huyện đã phát biểu hưởng ứng tháng hành động cao điểm này.
Sau buổi lễ, cán bộ các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, các đoàn viên thanh niên, các em học sinh và đông đảo người dân đã diễu hành tuyên truyên trên các trục đường chính với khẩu hiệu: Nhiệt liệt hưởng ứng ngày thế giới phòng chống HIV/AIDS, phòng chống HIV là bảo vệ chính bạn và gia đình bạn, không kỳ thị và phân biệt đối xử khi bị nhiễm HIV, hãy xét nghiệm HIV sớm để bảo vệ chính mình và người thân

Tác giả bài viết: Xuân Túc

Nguồn tin: Đài TT&TH huyện

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết với ZaLo
Công báo thuộc UBNN Tỉnh
Tra cứu thủ tục hành chính
Lịch công tác của UBNN huyện
Quản lí văn bản
Kế hoạch sử dụng đất
LỊCH LÀM VIỆC
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập29
  • Hôm nay1,811
  • Tháng hiện tại123,663
  • Tổng lượt truy cập16,380,809
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây