Ngân hàng CSXH huyện Đồng Phú triển khai ứng dụng NHCSXH-GDTC trên điện thoại di động smartphone.

Thứ tư - 16/09/2020 13:28 998 0
Vừa qua Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) Việt Nam đã triển khai ứng dụng NHCSXH-GDTC trên điện thoại di động smartphone nhằm mục đích nâng cao nhận thức của cán bộ Hội, đoàn thể, Ban quản lý Tổ TK&VV cũng như khách hàng đang vay vốn tại NHCSXH nắm bắt tốt hơn thông tin về các chương trình tín dụng chính sách đang triển khai thực hiện, thủ tục vay vốn, các dịch vụ gửi tiền tiết kiệm và phương thức thanh toán tại NHCSXH. Bên cạnh đó ứng dụng NHCSXH-GDTC còn giúp khách hàng vay vốn nâng cao hiểu biết về tài chính, phát huy hiệu quả sử dụng vốn vay,… Qua đó, không chỉ góp phần giúp hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác tiếp cận và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tài chính của NHCSXH, mà còn góp phần phát triển Chiến lược Quốc gia về tài chính toàn diện, các chương trình mục tiêu Quốc gia về xây dựng nông thôn mới, an sinh xã hội và giảm nghèo bền vững.
Ngân hàng CSXH huyện Đồng Phú triển khai ứng dụng NHCSXH-GDTC trên điện thoại di động smartphone.
Để kịp thời triển khai ứng dụng NHCSXH-GDTC đến với cán bộ Hội, đoàn thể nhận ủy thác, Ban quản lý Tổ TK&VV cũng như khách hàng vay vốn trên địa bàn các xã, thị trấn. NHCSXH huyện Đồng Phú thông qua các buổi họp giao ban tại điểm Giao dịch xã đã tổ chức hướng dẫn cho cán bộ Hội, đoàn thể nhận ủy thác, Ban quản lý Tổ TK&VV cài đặt ứng dụng NHCSXH-GDTC trên điện thoại di động smartphone. Theo đó:
- Đối với người dùng sử dụng smartphone hệ điều hành Android có thể vào kho ứng dụng CH Play gõ từ khóa NHCSXH-GDTC để tải và cài đặt ứng dụng.
- Đối với người dùng sử dụng smartphone hệ điều hành IOS có thể vào kho ứng dụng App Store gõ từ khóa NHCSXH-GDTC để tải và cài đặt ứng dụng.

          Sau khi được NHCSXH huyện Đồng Phú hướng dẫn và sử dụng ứng dụng NHCSXH-GDTC  thì cán bộ Hội, đoàn thể nhận ủy thác, Ban quản lý Tổ TK&VV sẽ trực tiếp hướng dẫn cho khách hàng vay vốn tại các ấp và khu phố về cách thức cài đặt và sử dụng ứng dụng NHCSXH-GDTC. Hi vọng rằng với cách làm này trong thời gian tới sẽ có nhiều khách hàng vay vốn tiếp cận được với ứng dụng NHCSXH-GDTC do NHCSXH triển khai và thông qua ứng dụng này khách hàng vay vốn có thể hiểu rõ hơn về mục tiêu hoạt động của NHCSXH, hơn nữa từ một số mô hình sản xuất kinh doanh điển hình thì khách hàng có thể vận dụng vào mô hình phát triển sản xuất kinh doanh của mình để nâng cao thu nhập cho các hộ gia đình./.
 

Nguồn tin: NHCSXH huyện Đồng Phú

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết với ZaLo
Công báo thuộc UBNN Tỉnh
Tra cứu thủ tục hành chính
Lịch công tác của UBNN huyện
Quản lí văn bản
Kế hoạch sử dụng đất
LỊCH LÀM VIỆC
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập25
  • Hôm nay877
  • Tháng hiện tại54,675
  • Tổng lượt truy cập16,311,821
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây