Đồng Phú: Trao quà cho hơn 850 học sinh khó khăn tại xã Đồng Tâm.

Thứ ba - 25/02/2014 19:15 2.481 0
Trong 2 ngày 22-23/02/2014, Huyện đoàn Đồng Phú, Đoàn xã Đồng Tâm đã phối hợp với Đoàn từ thiện “Quỹ yêu thương” đến từ TPHCM trao quà cho học sinh gồm các trường Mầm non, TH và THCS trên địa bàn xã Đồng Tâm, huyện Đồng Phú.
Đồng Phú: Trao quà cho hơn 850 học sinh khó khăn tại xã Đồng Tâm.

Tham dự buổi trao quà có đồng chí Nguyễn Văn Tặng (PCT UBND, Trưởng Ban chỉ đạo CLPTTN huyện), đ/c Nguyễn Thị Thu Hà (PBT Huyện đoàn, Chủ tịch HĐĐ), đ/c Nguyễn Tiến Thiệu (PCT UBND xã Đồng Tâm), cùng các đ/c cán bộ Đoàn xã và các thầy cô giáo, phụ huynh học sinh trên địa bàn.

                Xã Đồng Tâm là xã vùng sâu, vùng xa của huyện Đồng Phú, các dân tộc thiểu số chiếm gần  40% dân số, đời sống của nhân dân gặp nhiều khó khăn, số hộ nghèo cao nhất trên địa bàn huyện. Trong chuyến đi này, Đoàn đã tặng 850 phần, mỗi phần trị giá 150 ngàn đồng/ phần (gồm các nhu yếu phẩm như: mì tôm, đường, muối, nước mắm, sữa tươi, gạo, quần áo, nón, tập viết và một số loại thuốc trị bệnh thông thường…). Đoàn từ thiện gồm có 25 người, trong hai ngày ở tại xã Đồng Tâm, đoàn đã cùng với Đoàn thanh niên xã tổ chức trao quà, giao lưu văn nghệ và lửa trại vào đêm ngày 22/2 tại trường TH Đồng Tâm B.

        Tại buổi phát quà, ông Nguyễn Tiến Thiệu - Phó Chủ tịch UBND xã Đồng Tâm phát biểu cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ của nhóm. Đây là hoạt động rất ý nghĩa thể hiện tinh thần tình nguyện “Vì đàn em thân yêu”, của các anh chị đến từ đoàn “Quỹ yêu thương” dành cho các em ở vùng khó khăn, là nguồn động viên, khích lệ để các em vượt lên hoàn cảnh khó khăn, cố gắng học tập và rèn luyện tốt để trở thành những công dân có ích cho xã hội.

Tổng số điểm của bài viết là: 9 trong 6 đánh giá

Xếp hạng: 1.5 - 6 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết với ZaLo
Công báo thuộc UBNN Tỉnh
Tra cứu thủ tục hành chính
Lịch công tác của UBNN huyện
Quản lí văn bản
Kế hoạch sử dụng đất
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập34
  • Hôm nay5,220
  • Tháng hiện tại229,402
  • Tổng lượt truy cập16,236,138
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây