Huyện đoàn Đồng Phú: Trao quà cho hơn 200 học sinh khó khăn tại xã Đồng Tâm và Tân Phước

Thứ tư - 06/08/2014 15:25 2.833 0
Ngày 02/8/2014, Huyện đoàn Đồng Phú phối hợp với Hội cha mẹ nhân ái đến từ thành phố Hồ Chí Minh trao quà cho học sinh thuộc xã Tân Phước và Đồng Tâm, huyện Đồng Phú.
Huyện đoàn Đồng Phú: Trao quà cho hơn 200 học sinh khó khăn tại xã Đồng Tâm và Tân Phước

Tham dự buổi trao quà có đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà (PBT Huyện đoàn, Chủ tịch HĐĐ), đ/c Nguyễn Thị Xim (PTP GD&ĐT huyện), đ/c Nguyễn Huy Phong (Phó chi hội trưởng hội cha mẹ nhân ái) và các thầy cô giáo, phụ huynh học sinh trên địa bàn xã Đồng Tâm và Tân Phước.

        Toàn bộ số quà trao tặng lần này do Hội cha mẹ nhân ái đến từ thành phố Hồ Chí Minh ủng hộ, gồm 200 phần quà; 100 phần quà dành cho các em trường mầm non Tân Phước mỗi phần trị giá 250.000 đồng và 100 phần quà dành cho các em trường TH Tân Phước A và TH Đồng Tâm B mỗi phần trị giá 350.000 đồng (gồm  thú bông, sữa tươi, gạo, quần áo, nón, tập viết…). Nhân dịp này Hội cha mẹ nhân ái cũng trao tặng 04 chiếc xe đạp cho các em học sinh khó khăn của trường TH Tân Phú, TH&THCS Tân Hưng, TH Tân Phước B và 10 suất học bổng cho 10 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn mỗi phần trị giá 300.000 đồng, nâng tổng giá trị số quà đã trao lên tới hơn 70 triệu đồng.

          Đây là những phần quà chứa đựng sự chia sẻ, cảm thông sâu sắc của các thành viên trong Hội cha mẹ nhân ái đã chung tay đóng góp và vận động các nhà hảo tâm trên địa bàn nhằm hỗ trợ học sinh khó khăn trên địa bàn huyện Đồng Phú có thêm điều kiện để học tập.
            Hoạt động này thể hiện tinh thần tình nguyện “Vì đàn em thân yêu”, “Vì cuộc sống cộng đồng” của các anh, chị trong Hội cha mẹ nhân ái, đồng thời cũng là món quà ý nghĩa nhằm động viên, tiếp thêm sức mạnh cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn biết vươn lên trong học tập và trong cuộc sống.

Tác giả bài viết: Công Hậu

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 5 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 5 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết với ZaLo
Công báo thuộc UBNN Tỉnh
Tra cứu thủ tục hành chính
Lịch công tác của UBNN huyện
Quản lí văn bản
Kế hoạch sử dụng đất
LỊCH LÀM VIỆC
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập24
  • Hôm nay1,818
  • Tháng hiện tại61,683
  • Tổng lượt truy cập16,318,829
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây