Tặng 200 phần quà trong lễ khánh thành 5 phòng học tại trường Tiểu học Đồng Tiến A

Thứ hai - 12/09/2016 09:13 1.317 0
Sau 6 tháng khởi công xây dựng, ngày 6/9/2016, Trường Tiểu học Đồng Tiến A, huyện Đồng Phú đã tổ chức Lễ khánh thành đưa vào sử dụng 5 phòng học rộng 240m2 và một nhà vệ sinh 3 phòng. Tổng kinh phí hơn 1 tỉ 110 triệu đồng do tổ chức từ thiện Hoa Hướng Dương tài trợ.
                          
Trường Tiểu học Đồng Tiến A là một trong những trường khó khăn của huyện Đồng Phú, với tổng số 323 học sinh, trong đó có 65% học sinh là đồng bào dân tộc thiểu số, học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Trước đây, cơ sở vật chất của trường còn nhiều khó khăn, hầu hết các phòng học đã xuống cấp. Đến nay những phòng học mới với cơ sở vật chất đầy đủ sẽ mang lại cho các em điều kiện vui chơi, học tập và phát triển cả về thể chất lẫn tinh thần.
Hiện tại, trường đang được đầu tư xây dựng thêm một số công trình trường học như: hàng rào, sân trường, cổng trường với kinh phí khoảng 2 tỷ đồng do Binh đoàn 16 tài trợ kinh phí.
Các công trình trường học được xây dựng đã tạo điều kiện tốt hơn về cơ sở vật chất nhằm góp phần cùng nhà trường làm tốt công tác dạy và học, giúp các em học sinh cải thiện môi trường học tập.
Nhân dịp này, tổ chức từ thiện Hoa Hướng Dương đã tặng 200 phần quà gồm cặp sách, tập trắng cho học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Tác giả bài viết: Minh Hiền (Đài TT và TH huyện)

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết với ZaLo
Công báo thuộc UBNN Tỉnh
Tra cứu thủ tục hành chính
Lịch công tác của UBNN huyện
Quản lí văn bản
Kế hoạch sử dụng đất
LỊCH LÀM VIỆC
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập56
  • Hôm nay3,273
  • Tháng hiện tại107,659
  • Tổng lượt truy cập16,364,805
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây