Đồng Phú tổ chức giải cầu lông cán bộ CNVC năm 2014

Thứ hai - 08/12/2014 08:05 2.840 0
Thiết thực chào mừng 70 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944-22/12/2014). Trong 3 ngày, từ ngày 3 đến ngày 5/12, tại nhà thi đấu đa năng xã Tân Lập, Liên đoàn lao động huyện Đồng Phú phối hợp với Trung tâm VHTT huyện tổ chức giải cầu lông cán bộ CNVC huyện Đông Phú năm 2014. Tham dự Giải đấu có 90 vận động viên đến từ 30 cơ quan, đơn vị trong toàn huyện. Các vận động viên tranh tài ở 5 nội dung: đơn Nam; đơn Nữ; đôi Nam; đôi Nữ và đôi nam, nữ để dành những bộ huy chương danh giá.
Đồng Phú tổ chức giải cầu lông cán bộ CNVC năm 2014
Giải lần này đã thu hút thêm sự góp mặt của nhiều cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, đồng thời cũng tập trung được nhiều VĐV với trình độ chuyên môn được nâng cao hơn các giải trước. Trong quá trình thi đấu, các VĐV đã thể hiện được kỹ thuật, chiến thuật, một nền thể lực tốt, một ý chí thi đấu kiên cường, bền bỉ. Nhiều trận đấu diễn ra kịch tính, bất ngờ với những đường cầu đẹp mắt, các pha phối hợp ăn ý, bám đuổi tỷ số sát nút. Nhờ đó, đã thu hút được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, tạo được không khí tranh đua sôi nổi, hào hứng.
Sau 3 ngày tranh tài, Ban tổ chức đã trao thưởng 15 giải cho 5 nội dung thi đấu trong đó, giải nhất đơn Nam thuộc về vận động viên Nguyễn Thành Danh, đơn vị Khối Đảng; giải nhất đơn Nữ thuộc về vận động viên Nguyễn Thị Tuyết Mai, đơn vị Bệnh viện đa khoa huyện; giải nhất đôi Nam thuộc về cặp đôi vận động viên Nguyễn Thành Danh và Nguyễn Tiến Mạnh, đơn vị Khối đảng; giải nhất đôi Nữ thuộc về cặp đôi Nguyễn Thị Xuyên và Nguyễn Thị Phụng, đơn vị Ngành Giáo dục; cặp đôi vận động viên Lê Quang Lộc và Dương Thị Diễn dành giải nhất nội dung đôi Nam, Nữ.
Giải cầu lông thường niên huyện Đồng Phú là sân chơi để các cán bộ CNVC có dịp gặp gỡ, giao lưu học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau trong công việc cũng như trong thi đấu thể thao. Thông qua phong trào khuyến khích động viên CNVC hăng hái thi đua lao động, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tác giả bài viết: Xuân Túc

Nguồn tin: Đài TT&TH huyện

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết với ZaLo
Công báo thuộc UBNN Tỉnh
Tra cứu thủ tục hành chính
Lịch công tác của UBNN huyện
Quản lí văn bản
Kế hoạch sử dụng đất
LỊCH LÀM VIỆC
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập24
  • Hôm nay9,263
  • Tháng hiện tại120,952
  • Tổng lượt truy cập16,378,098
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây