Phòng GD&ĐT Đồng Phú tổ chức Hội khoẻ phù đổng học sinh năm học 2013 - 2014

Thứ ba - 07/01/2014 09:34 4.872 0
Từ ngày 268/12/2013 đến ngày 05/01/2014 phòng GD – ĐT Đồng Phú tổ chức Hội khoẻ phù đổng năm học 2013 – 2014
Về dự Lễ khai mạc và bế mạc có ông Nguyễn Văn Tặng, UVBTV HU, Phó chủ tịch UBND huyện, Ông Lã Quốc Tuấn, HUV, Trưởng phòng GD&ĐT cùng các ông (bà) trong Ban chỉ đạo, Ban tổ chức, Hiệu trưởng các trường TH, THCS trong huyện. Hội khoẻ lần này có thể nói công tác giáo dục thể chất trong nhà trường luôn được xác định là một nhiệm vụ quan trọng, được tổ chức duy trì thường xuyên và đang trở thành phong trào thi đua sôi nổi. Kết quả của Hội khoẻ phù đổng ngày càng được nâng cao về chất lượng cũng như số lượng học sinh tham gia tập luyện và thi đấu. Các môn thể thao thế mạnh như bóng đá, bóng chuyền, cờ vua, bóng bàn … được đầu tư hơn, chuyên nghiệp hơn.
            Đến với Hội khoẻ phù đổng học sinh lần này, mặc dù còn nhiều thiếu thốn về cơ sở vật chất, trang thiết bị nhưng hầu hết Ban giám hiệu các trường đều làm tốt công tác xã hội hóa, tranh thủ mọi sự giúp đỡ, quan tâm tổ chức chu đáo cho học sinh tham gia các môn thi đấu. Đặc biệt là các trường còn khó khăn, ở xa trung tâm như Tiểu học Đồng Tâm B, Tiểu học Tân Lập B, Tiểu học Tân Hòa, Tiểu học Thuận Lợi B, THCS Tân Hòa.... đều có vận động viên tham gia thi đấu đầy đủ ở các môn và đạt được thành tích cao, có nhiều trận đấu hấp dẫn, nhiều VĐV có tinh thần thể thao rất cao và xứng đáng đạt giải. Các trận cầu hấp dẫn phải kể đến là: trận bóng đá chung kết đầy kịch tính giữa hai đội Tiểu học Tân Phú và TH Tân Lập A; trận tranh huy chương vàng môn bóng chuyền căng thẳng giữa nữ trường THCS Thuận Phú và trường THCS Tân Lập hay ở đường chạy 800m nữ có sự vươn lên của VĐV Lê Thị Luyến đến từ THCS Thuận Lợi, ở môn nhảy cao nam VĐV Điểu Hồ Đại PT DT Nội Trú THCS Đồng Phú đã thiết lập 1 kỹ lục mới 170cm. Cự ly 100m nam VĐV Dương Văn Bình trường THCS Tân Phước đạt thành tích 11giây 86…. Trong sự háo hức của các cổ động viên và vận động viên khi được chứng kiến các trận đấu đẹp mắt, hồi hộp còn có cả những thán phục về sự  thông minh, sáng tạo, khôn khéo của các vận động viên đá cầu và cầu lông của THCS Thuận Phú, THCS Tân Lập, THCS Tân Tiến,  TH Thuận Phú 1, TH&THCS Tân Hưng. Đặc biệt Đại hội năm nay không còn chứng kiến sự thống trị hoàn toàn ở các đường chạy của THCS Thuận Phú, THCS Tân Tiến và các nội dung đá cầu, cầu lông của THCS Tân Tiến như năm trước mà thành tích đã chia đều cho các đoàn, điều đó cho thấy các đơn vị đã chú trọng đến công tác giáo dục thể chất cho học sinh, có sự đầu tư đúng hướng.
            Tổng kết Hội khoẻ phù đổng một số đơn vị vẫn giữ được thứ tự trong bảng xếp hạng so với các năm trước như TH Tân Lập A, THCS Thuận Phú, THCS Tân Lập có sự vươn lên như THCS Tân Phú, PT DTNT THCS Đồng Phú, TH Tân Tiến, TH Tân Phú trở thành đơn vị có thế mạnh về điền kinh, đá cầu, bóng bàn. Song có những đơn vị thành tích giảm sút như THCS Tân Phước, THCS Tân Hoà, TH Tân Hoà, TH Đồng Tiến A ....
           Sát cánh cùng những vận động viên của phong trào thể dục thể thao học sinh huyện nhà là đội ngũ trọng tài vững vàng về chuyên môn, công tâm và sáng tạo, các Huấn luyện viên nhiệt tình đam mê thể thao, các thầy cô vì học trò và đông đảo phụ huynh học sinh ở các trường.
            Kết quả giải tập thể:
         Cấp THCS: trường THCS Tân Lập đạt giải nhất bóng đá và bóng chuyền nữ, trường PT DTNT THCS Đồng Phú đạt giải nhất bóng chuyền nam, trường TH Tân Phú đạt giải nhất bóng đá tiểu học. Giải toàn đoàn: trường THCS Tân Lập với 543 điểm, trường THCS Thuận Phú đạt giải nhì. THCS Tân Tiến đạt giải ba         Cấp TH: trường TH Tân Phú đạt giải nhất môn bóng đá nam, TH Tân Lập A đạt giả nhì và TH Thuận Lợi B. Giải toàn đoàn: TH Tân Lập A đạt giải nhất với 243 điểm, TH Tân Tiến đạt giải nhì và đồng giải ba là TH Thuận Phú 1 và TH Tân Phú.
               Sau đây là 1 số hình ảnh lễ khai mạc và bế mạc

Hình ảnh lễ khai mạc HKPĐ

Đại biểu về tham dự Lễ khai mạc HKPĐ

Ông Nguyễn Văn Tặng, Phó chủ tịch UBND huyện thắm ngọn lửa của HKPĐ

Các VĐV Vovinam biểu diễn tại buổi lễ khai mạc


Ông Nguyễn Văn Tặng, ông Lê Tiến Định trao cờ lưu niệm cho các đoàn về tham dự giải

Ông Lã Quốc Tuấn, ông Mai Xuân Long, ông Hoàng Thanh Sỹ trao cờ lưu niệm cho các đoàn về tham dự giải

Trận chung kết bóng đá nam TH

VĐV thi đấu môn điền kinh chạy 200m nam

Ông Nguyễn Văn Tặng trao giải nhất, nhì, ba toàn đoàn cấp THCS


Ông Lã Quốc Tuấn, HUV Trưởng phòng GD&ĐT trao giải nhất, nhì, ba toàn đoàn cấp TH

Ông Hoàng Thanh Sỹ, trao nhất môn bóng đá nam THCS

Ông Giang Công Chiến trao giải nhất, nhì, ba bóng đá cấp TH


Tác giả bài viết: LĐT

 Từ khóa: tổ chức, năm học

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết với ZaLo
Công báo thuộc UBNN Tỉnh
Tra cứu thủ tục hành chính
Lịch công tác của UBNN huyện
Quản lí văn bản
Kế hoạch sử dụng đất
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập50
  • Hôm nay2,056
  • Tháng hiện tại226,238
  • Tổng lượt truy cập16,232,974
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây