Lung linh ánh nến tri ân

Thứ năm - 01/08/2013 16:21 3.238 0
Tối 26/7, Tỉnh đoàn đã tổ chức lễ thắp nến tri ân tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ. Hơn 1.000 đoàn viên thanh niên thuộc các đơn vị đóng trên địa bàn thị xã Đồng Xoài và huyện Đồng Phú đã thành kính dâng hương, hoa, thắp nến tri ân trên gần 3.000 phần mộ liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh.
Lung linh ánh nến tri ân
Đây là hoạt động “uống nước nhớ nguồn” của tuổi trẻ Bình Phước, nhằm tưởng nhớ đến sự hy sinh lớn lao của các anh hùng, liệt sĩ vì sự nghiệp giải phóng dân tộc và làm nghĩa vụ quốc tế cao cả. Hoạt động tri ân này cũng nhằm giáo dục thế hệ trẻ về truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, niềm tự hào dân tộc, ý thức tự lực tự cường và kháng chiến vẻ vang của cha anh đi trước.
 
Cùng thời điểm, đoàn viên thanh niên các huyện, thị xã trong toàn tỉnh đã đồng loạt tổ chức lễ thắp nến tri ân tại các nghĩa trang, nhà bia tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ.
 
Quốc Duy
 
* Tối 26/7, Thị đoàn Bình Long đã tổ chức dâng hương, hoa, thắp nến tri ân hơn 300 anh linh liệt sĩ tại khu di tích mộ tập thể lực lượng vũ trang an ninh phường An Lộc. Sáng cùng ngày, Thị đoàn đã trao 24 phần quà (300 ngàn đồng/phần) cho các gia đình có công với cách mạng tại 2 xã Thanh Lương, Thanh Phú; Đoàn cơ sở Công an tỉnh tặng 6 phần quà (800 ngàn đồng/phần) cho các cựu thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn tại thị xã Bình Long.
 
Văn Tâm
 
 
* Tối cùng ngày, Phòng LĐ-TB&XH huyện Chơn Thành đã phối hợp Huyện đoàn, Đoàn thanh niên Công ty TNHH-MTV cao su Sông Bé tổ chức thắp nến tri ân tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ tại Đài tưởng niệm liệt sĩ huyện. Ngay sau lễ thắp nến, các bạn đoàn viên thanh niên đã biểu diễn nhiều tiết mục văn nghệ ca ngợi những tấm gương thương bệnh binh, anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc.

Nguồn tin: binhphuoc.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 6 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 6 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết với ZaLo
Công báo thuộc UBNN Tỉnh
Tra cứu thủ tục hành chính
Lịch công tác của UBNN huyện
Quản lí văn bản
Kế hoạch sử dụng đất
LỊCH LÀM VIỆC
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập58
  • Hôm nay9,198
  • Tháng hiện tại87,726
  • Tổng lượt truy cập16,344,872
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây