ĐỒNG PHÚ TỔNG KẾT CÔNG TÁC TUYỂN CHỌN VÀ GỌI CÔNG DÂN NHẬP NGŨ NĂM 2016

Thứ ba - 10/05/2016 08:02 1.302 0
          Ngày 27/4/ 2016, UBND huyện Đồng Phú đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2016.
                        

        Ông Trần Văn Vinh – Chủ tịch UBND huyện trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân

Nhìn chung, năm 2016 công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ ở huyện Đồng Phú được triển khai thực hiện nghiêm túc, đảm bảo chất lượng, yêu cầu theo quy định. Năm 2016, toàn huyện có 2.858 nam công dân trong độ tuổi sẵn sàng nhập ngũ; điều động 420 nam công dân khám sức khỏe Nghĩa vụ quân sự. Kết quả Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện đã phát lệnh gọi nhập ngũ cho 140 thanh niên, đạt 100% chỉ tiêu. Trong đó, có 58 thanh niên đã tốt nghiệp THPT , 6 thanh niên trình độ trung cấp, 10 thanh niên trình độ cao đẳng và 5 thanh niên trình độ đại học. Huyện tổ chức bàn giao cho các đơn vị nhận quân 140 thanh niên, trong đó giao cho Trung đoàn , Sư đoàn 9, Quân đoàn 4 : 80 thanh niên; Trung đoàn 736, Bộ CHQS tỉnh 58 thanh niên; Tiểu đoàn CV 180, Quân khu 7 : 2 thanh niên. Quá trình bàn giao chiến sỹ mới nhập ngũ cho các đơn vị bảo đảm nhanh gọn, tiết kiệm, an toàn tuyệt đối về người và phương tiện vận chuyển.  

Phát biểu tại hội nghị tổng kết, đồng chí Chủ tịch UBND huyện Trần Văn Vinh đã ghi nhận, biểu dương những kết quả Hội đồng Nghĩa vụ quân sự huyện và các xã, thị trấn đạt được trong công tác tuyển quân năm 2016. Để công tác này đạt được kết quả cao hơn nữa trong những năm tới, đồng chí Chủ tịch UBND huyện yêu cầu cơ quan quân sự các cấp cần nghiêm túc rút kinh nghiệm và khắc phục triệt để những hạn chế trong công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ; phát huy tốt vai trò lãnh đạo, chỉ đạo của cấp uỷ đảng, chính quyền địa phương, hội đồng nghĩa vụ quân sự các cấp trong việc thực hiện các bước trong quá trình tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ. Tiếp tục làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục Luật Nghĩa vụ quân sự, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm Luật Nghĩa vụ quân sự.

          Tại hội nghị, UBND huyện Đồng Phú đã tặng giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2016.

Tác giả bài viết: Cẩm Nhung (Đài TT - TH huyện)

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết với ZaLo
Công báo thuộc UBNN Tỉnh
Tra cứu thủ tục hành chính
Lịch công tác của UBNN huyện
Quản lí văn bản
Kế hoạch sử dụng đất
LỊCH LÀM VIỆC
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập63
  • Hôm nay17,195
  • Tháng hiện tại156,824
  • Tổng lượt truy cập16,413,970
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây