Đoàn văn công Quân khu 7 biểu diễn tại Đồng Phú chào mừng bầu cử Quốc hội khóa XIV và bầu cử HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021.

Thứ bảy - 28/05/2016 22:57 1.242 0
Tối ngày 24/5, tại Hội trường UBND huyện Đồng Phú, Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện phối hợp với Đoàn văn công Quân khu 7 biểu diễn văn nghệ phục vụ cán bộ, chiến sỹ lực lượng vũ trang và nhân dân huyện Đồng Phú. Đến dự có các đồng chí đại diện lãnh đạo một số ban ngành của tỉnh; Các đồng chí trong BTV Huyện ủy, BCH Đảng bộ huyện; chiến sỹ, lực lượng vũ trang Ban CHQS huyện cùng đông đảo nhân dân trên địa bàn huyện Đồng Phú.
                 
                                        Các tiết mục văn nghệ
Tại buổi giao lưu, lãnh đạo và nhân dân huyện Đồng Phú đã được các chiến sĩ – nghệ sĩ, nhạc công của đoàn Văn công Quân khu 7, các ca sỹ không chuyên của Trung tâm VHTT huyện biểu diễn nhiều tiết mục ca, múa, nhạc với chủ đề ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, tình yêu quê hương đất nước. Đặc biệt, nhiều tiểu phẩm kịch khắc họa rõ nét hình ảnh tình quân dân trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc và công cuộc đổi mới hiện nay.
Với sự chuẩn bị chu đáo từ trang phục, phong cách biểu diễn, kết cấu nội dung, đêm lưu diễn đã được đông đảo khán giả Đồng Phú đón nhận và cổ vũ nhiệt tình.
Đây cũng là hoạt động nhằm chào mừng thành công cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XIV và Đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021.
                        
                                             Ca sỹ Thanh Thúy giao lưu người hâm mộ

Tác giả bài viết: Xuân Túc

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết với ZaLo
Công báo thuộc UBNN Tỉnh
Tra cứu thủ tục hành chính
Lịch công tác của UBNN huyện
Quản lí văn bản
Kế hoạch sử dụng đất
LỊCH LÀM VIỆC
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập19
  • Hôm nay1,337
  • Tháng hiện tại51,555
  • Tổng lượt truy cập16,308,701
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây