Đồng Phú: Giao lưu văn nghệ các câu lạc bộ trong và ngoài huyện

Thứ tư - 13/01/2016 15:14 3.457 0
Đồng Phú: Giao lưu văn nghệ các câu lạc bộ trong và ngoài huyện
Đón chào năm mới 2016 và chào mừng Đại hội lần thứ 12 của Đảng, sáng ngày 10-1, Trung tâm văn hóa – thể thao huyện Đồng Phú đã tổ chức buổi giao lưu văn nghệ giữa các câu lạc bộ (CLB) văn nghệ trong và ngoài huyện. Buổi giao lưu có sự tham gia của 2 CLB đến từ thành phố Hồ Chí Minh là CLB Sông Thương và CLB Trúc Xinh, 1 CLB đến từ Bình Dương là CLB văn nghệ cựu chiến binh xã An Bình – huyện Phú Giáo, 1 CLB đến từ huyện Chơn Thành, 1 CLB của thị xã Đồng Xoài và 3 câu lạc bộ tiêu biểu của huyện Đồng Phú.
Chương trình giao lưu với các tiết mục văn nghệ mang nhiều nội dung chủ đề khác nhau, từ hát Then, đàn Tính của dân tộc Tày, Nùng đến những làn điệu ngọt ngào của dân ca quan họ Bắc Ninh hay hát chèo của vùng đồng bằng Sông Hồng….Tất cả đều được dàn dựng công phu, trang phục đẹp, gây ấn tượng cao về phong cách cũng như nghệ thuật biểu diễn. Mỗi tiết mục là những câu ca dân gian ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, vùng miền, là tình yêu lứa đôi, yêu thiên nhiên, yêu lao động... Qua lời ca tiếng hất còn thể hiện nét đẹp riêng của mỗi dân tộc
Buổi giao lưu cũng là dịp để tôn vinh, bảo tồn, phát triển loại hình nghệ thuật dân gian đặc sắc, phục vụ nhu cầu hưởng thụ đời sống văn hóa tinh thần của nhân dân, thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó giữa các dân tộc; là hoạt động thiết thực chào mừng Đại Hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng và chào đón Xuân Bính Thân Năm 2016.

Tác giả bài viết: Minh Hiền

Nguồn tin: Đài TT&TH huyện

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết với ZaLo
Công báo thuộc UBNN Tỉnh
Tra cứu thủ tục hành chính
Lịch công tác của UBNN huyện
Quản lí văn bản
Kế hoạch sử dụng đất
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập52
  • Hôm nay3,915
  • Tháng hiện tại234,725
  • Tổng lượt truy cập16,241,461
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây