GIAO BAN CÔNG TÁC HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN LẦN THỨ NHẤT NHIỆM KỲ 2016- 2021

Thứ bảy - 22/10/2016 09:18 1.430 0
Sáng ngày 18/10/2016, Thường trực HĐND huyện Đồng Phú đã tổ chức hội nghị giao ban công tác HĐND lần thứ nhất nhiệm kỳ 2016 -  2021. Về dự Hội nghị có ông Trần Ngọc Trai, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị; các Ban HĐND huyện, TT.HĐND và các Ban HĐND 11 xã, thị trấn trên địa bàn huyện.
                             

Theo báo cáo của Thường trực HĐND huyện, từ đầu nhiệm kỳ 2016 - 2021 đến nay, Thường trực HĐND, các Ban của HĐND huyện và thường trực HĐND, các ban của HĐND các xã, thị trấn đã thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn theo luật định và chương trình công tác đã đề ra. Báo cáo cũng đã chỉ ra những hạn chế, đề ra phương hướng, nhiệm vụ quý IV/2016 và quý I/2017. 
Tại hội nghị, các đại biểu tập trung thảo luận, trao đổi kinh nghiệm với các chuyên đề về:  Tổ chức thực hiện nhiệm vụ, quyền hạn của Thường trực HĐND; phân công nhiệm vụ các thành viên của Thường trực HĐND và việc thực hiện các điều kiện đảm bảo cho hoạt động của HĐND; Việc xây dựng và thực hiện kế hoạch giám sát, thẩm tra của Ban HĐND; Quy trình, thủ tục và giải pháp nâng cao chất lượng ban hành nghị quyết của HĐND; Việc xây dựng quy chế làm việc của Thường trực HĐND, quy chế phối hợp hoạt động giữa thường trực HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam.
Phát biểu tại hội nghị,  Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Trần Ngọc Trai yêu cầu: Trong thời gian tới, HĐND huyện cần đổi mới, nâng cao hiệu quả hoạt động của HĐND, thực hiện tốt công tác tiếp công dân, thực hiện chức năng giám sát phải có trọng tâm, quan tâm đến các ý kiến, kiến nghị của cử tri, tổ chức các lớp tập huấn kỹ năng cho các Ban HĐND...

Tác giả bài viết: Minh Hiền (Đài TT và TH huyện)

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết với ZaLo
Công báo thuộc UBNN Tỉnh
Tra cứu thủ tục hành chính
Lịch công tác của UBNN huyện
Quản lí văn bản
Kế hoạch sử dụng đất
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập36
  • Hôm nay2,769
  • Tháng hiện tại233,579
  • Tổng lượt truy cập16,240,315
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây