HỘI THI NẤU ĂN KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 08/3

Thứ bảy - 11/03/2017 17:12 1.221 0
Sáng ngày 07/3/2017, Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ huyện phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện tổ chức Hội nghị Kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và Hội thi nấu ăn.

                                        

Với chủ đề hội thi Bữa cơm gia đình, nhằm tôn vinh vai trò vị trí của phụ nữ chia sẻ trách nhiệm đến với các thành viên trong gia đình, qua đó củng cố hơn nữa mối quan hệ bình đẳng giới trong gia đình, góp phần xây dựng gia đình “No ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc”. Hội thi cũng là sân chơi lành mạnh, thiết thực, tạo thêm sự gắn bó, thắt chặt tình đoàn kết, tạo không khí vui tươi sôi nổi trong công tác và trong lao động sản xuất.
Tại Hội nghị, ông Nguyễn Khắc Vĩnh – PCT. UBND huyện đã phát biểu chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ và khai mạc Hội thi nấu ăn; qua đó, gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các cán bộ, công chức nữ, chị em phụ nữ nhân ngày Quốc tế phụ nữ 08/3.
Hơn 100 anh chị em đại diện cho 11 xã, thị trấn trên địa bàn huyện bắt tay vào công việc của mình với tinh thần phấn khởi, hăng say, vui vẻ, náo nhiệt. Sau 90 phút miệt mài sáng tạo những “tác phẩm nghệ thuật”, các đội đã hoàn tất mâm cơm của mình. Mỗi đội đều có một vẻ sáng tạo riêng, trình bày đẹp mắt nên thu hút sự quan tâm rất lớn từ phía người xem.

Căn cứ vào các tiêu chí tiêu chí món ăn, hương vị, chế biến nhanh, vệ sinh, trình bày đẹp, thuyết trình ấn tượng, Ban Giám khảo đã chấm và trao giải cho các đội tham gia. Giải nhất thuộc về xã Đồng Tiến, giải nhì thuộc về xã Tân Lập và 02 giải ba thuộc về xã Tân Phước và xã Đồng Tâm.

Tác giả bài viết: Diệu Vân

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết với ZaLo
Công báo thuộc UBNN Tỉnh
Tra cứu thủ tục hành chính
Lịch công tác của UBNN huyện
Quản lí văn bản
Kế hoạch sử dụng đất
LỊCH LÀM VIỆC
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập100
  • Hôm nay6,950
  • Tháng hiện tại128,802
  • Tổng lượt truy cập16,385,948
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây