Hội thi nét đẹp gia đình công nhân

Thứ tư - 15/06/2016 09:05 1.546 0
Nhân ngày truyền thống gia đình Việt Nam 28-6, ngày 5-6 tại khu công nghiệp (KCN) Bắc Đồng Phú, Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân tỉnh tổ chức hội thi “Nét đẹp gia đình công nhân và tuyên truyền sức khỏe sinh sản”. Đông đảo thanh niên, công nhân tại khu công nghiệp Bắc Đồng Phú đến dự.
                     
Ban tổ chức trao giải bếp ga, quạt máy và ti vi 21inch cho 3 khán giả may mắn trong phần bốc thăm trúng thưởng
Tham dự hội thi gồm 6 gia đình là công nhân thuộc các doanh nghiệp, khu nhà trọ tại KCN Bắc Đồng Phú. 6 gia đình lần lượt trãi qua 3 phần thi: Cả nhà thông thái, cả nhà hiểu nhau và tam sao thất bản. Trong phần thi thứ nhất, Ban tổ chức đưa ra các câu hỏi liên quan đến luật hôn nhân và gia đình, luật trẻ em, luật phòng chống bạo lực trẻ em, luật bình đẳng giới. Thông qua phần thi này giúp mỗi gia đình và thanh niên, công nhân có thêm kiến thức, nhận biết được vai trò, vị trí của gia đình trong xã hội. Từ đó góp phần xây dựng nếp sống văn hóa gia đình, khu dân cư, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp… lành mạnh. Đưa phong trào “toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa khu dân cư” đi vào chiều sâu, hiệu quả và thiết thực . Riêng ở 2 phần thi cuối, 6 gia đình được tham gia các trò chơi theo hình thức hiểu ý nhau. Thông qua đó, thể hiện sự thông thái, hiểu nhau giữa các thành viên trong gia đình.  
                   
           Ban tổ chức trao thưởng cho các gia đình đạt giải trong hội thi nét đẹp gia đình công nhân và tuyen truyền sức khỏe sinh sản
Ngoài ra, đến với hội thi, thanh niên công nhân còn được nghe bác sĩ của trung tâm Y tế dự phòng huyện Đồng Phú tư vấn về chăm sóc sức khỏe sinh sản, các biện pháp tránh thai và tình dục an toàn. Qua đây, giúp thanh niên công nhân xây dựng, giữ gìn hạnh phúc, nâng cao chất lượng cuộc sống gia đình, giảm hậu quả xấu về sức khỏe cho xã hội.
Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao thưởng cho các gia đình đạt giải trong hội thi và trao những phần quà có giá trị cho thanh niên, công nhân trong phần bốc thăm trúng thưởng.

Tác giả bài viết: Trường Thịnh

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 6 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 6 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết với ZaLo
Công báo thuộc UBNN Tỉnh
Tra cứu thủ tục hành chính
Lịch công tác của UBNN huyện
Quản lí văn bản
Kế hoạch sử dụng đất
LỊCH LÀM VIỆC
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập90
  • Hôm nay12,857
  • Tháng hiện tại152,486
  • Tổng lượt truy cập16,409,632
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây