Lãnh đạo huyện Đồng Phú thăm, chúc mừng Lễ Phục sinh

Thứ ba - 30/05/2017 20:27 1.170 0
          Vừa qua, Huyện ủy – HĐND – UBND - UBMTTQVN huyện Đồng Phú đã tổ chức đoàn công tác đến thăm chúc mừng Giáo xứ Thuận Lợi, Giáo xứ Tân Lập và Giáo xứ Đồng Xoài phụ trách Giáo họ Đồng Tâm nhân dịp lễ Phục sinh năm 2017 của đồng bào Công giáo.

                                        

Tại các nơi đến thăm, thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Nguyễn Khắc Vĩnh, Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch UBND huyện bày tỏ tình cảm trân trọng, đánh giá cao những đóng góp hiệu quả của đồng bào Công giáo thời gian qua đã góp phần tích cực vào sự phát triển chung của huyện và của tỉnh. Đồng chí phát biểu mong các vị linh mục và bà con giáo dân tiếp tục thực hiện tốt phương châm của đạo giáo “sống phúc âm giữa lòng dân tộc, kính chúa yêu nước”, thực hiện tốt các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước, góp phần củng cố khối đại đoàn kết toàn dân, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Nhân dịp này, lãnh đạo Huyện ủy – HĐND – UBND - UBMTTQVN huyện đã tặng mỗi giáo xứ một lẵng hoa và phần quà, chúc các  linh mục, giáo dân lễ phục sinh an lành, hạnh phúc.
       
Đại diện các giáo xứ đã bày tỏ niềm cảm ơn trước sự quan tâm của các cấp, các ngành và khẳng định sẽ tiếp tục vận động bà con giáo dân thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia các phong trào thi đua ở địa phương, sống “tốt đời - đẹp đạo”, cùng chung tay góp sức xây dựng đời sống ấm no, giàu mạnh góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương ngày càng phát triển. 

 

Tác giả bài viết: Thạch Ni

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết với ZaLo
Công báo thuộc UBNN Tỉnh
Tra cứu thủ tục hành chính
Lịch công tác của UBNN huyện
Quản lí văn bản
Kế hoạch sử dụng đất
LỊCH LÀM VIỆC
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập26
  • Hôm nay1,575
  • Tháng hiện tại55,373
  • Tổng lượt truy cập16,312,519
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây