SỞ NỘI VỤ TỔ CHỨC HỌP MẶT NHÂN 71 NĂM NGÀY THÀNH LẬP NGÀNH

Thứ tư - 31/08/2016 10:24 1.267 0
Ngày 26/8/2016, tại huyện Đồng Phú, Sở nội vụ tỉnh Bình Phước đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 71 năm ngày truyền thống ngành Tổ chức Nhà nước (28/8/1945-28/8/2016).
                         
Buổi họp mặt được tổ chức các hoạt động giao lưu văn nghệ, thể thao giữa cán bộ Sở nội vụ và các Phòng Nội vụ huyện, thị trong toàn tỉnh. Các đơn vị được tham gia trò chơi nhảy bao bố nam, nữ và hội thi Tiếng hát Karaoke. Sau đó, Ban tổ chức đã tổ chức lễ kỷ niệm, các đại biểu đã được ông Nguyễn Thành Chương, Giám đốc Sở nội vụ tỉnh ôn lại truyền thống ngành Tổ chức nhà nước và nêu bật vai trò của ngành Tổ chức nhà nước đối với sự phát triển đất nước nói chung, tỉnh Bình Phước nói riêng và động viên cán bộ nhân viên ngành tổ chức trong toàn tỉnh hãy phát huy những thành tựu đã đạt được nỗ lực, khắc phục khó khăn để xây dựng ngành tổ chức ngang tầm với tình hình mới.
Cũng tại buổi họp mặt, Ban tổ chức đã trao giải cho các phần thi, trong đó giải nhất nhảy bao bố nam thuộc về Phòng nội vụ huyện Phú Riềng, Chi cục văn thư lưu trữ thuộc Sở nội vụ đoạt giải nhất nhảy bao bố nữ. Giải nhất phần thi hát karaoke thuộc về Ban tôn giáo tỉnh Bình Phước.

Tác giả bài viết: Khắc Bảy (Đài TT-TH huyện)

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết với ZaLo
Công báo thuộc UBNN Tỉnh
Tra cứu thủ tục hành chính
Lịch công tác của UBNN huyện
Quản lí văn bản
Kế hoạch sử dụng đất
LỊCH LÀM VIỆC
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập34
  • Hôm nay3,175
  • Tháng hiện tại107,561
  • Tổng lượt truy cập16,364,707
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây