TIẾP XÚC CỬ TRI TẠI XÃ ĐỒNG TÂM VÀ TÂN PHƯỚC

Thứ sáu - 13/01/2017 08:11 1.111 0
Ngày 06/01/2017, Đoàn đại biểu HĐND tỉnh và đoàn đại biểu HĐND huyện đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Đồng Tâm và xã Tân Phước sau kỳ họp thứ Ba -   HĐND tỉnh khóa IX và kỳ họp thứ Hai - HĐND huyện khóa XI, nhiệm kỳ 2016- 2021. 

                                                


Tại buổi tiếp xúc, biểu HĐND tỉnh và đại biểu HĐND huyện đã thông báo kết quả kỳ họp thứ Ba - HĐND tỉnh và kỳ họp thứ Hai - HĐND huyện. Đồng thời trả lời một số kiến nghị của cử tri tại đợt tiếp xúc trước.
           Đợt này, bà con cử tri đã có nhiều ý kiến, kiến nghị với đoàn đại biểu. Tại xã Đồng Tâm, đa số cử tri ý kiến về vấn đề cấp đất tái định cư đối với những hộ thuộc diện thu hồi đất; cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; việc cấp, đổi thẻ BHYT cần kịp thời; xây dựng cầu dân sinh, vấn đề rác thải, vệ sinh môi trường; tuyến đường ấp 3 xuống cấp trầm trọng; việc cấp gạo giáp hạt cho người dân còn chậm; hỗ trợ tiền điện cho đồng bào DTTS hộ nghèo… Tại xã Tân Phước, đã có những ý kiến như: Việc cấp sổ hộ nghèo, vấn đề ANTT trên địa bàn xã, phụ cấp cho cán bộ không chuyên trách; phụ cấp cho giáo viên tại vùng đặc biệt khó khăn; xe chở đất đá làm rới vãi gây ô nhiễm môi trường, cản trở giao thông…
Tại buổi tiếp xúc, lãnh đạo UBND xã, đại biểu HĐND tỉnh, huyện đã giải đáp những kiến nghị của cử tri.  Đồng thời đoàn cũng ghi nhận một số kiến nghị để trình kỳ họp HĐND sắp tới./.       

Tác giả bài viết: Cẩm Nhung

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết với ZaLo
Công báo thuộc UBNN Tỉnh
Tra cứu thủ tục hành chính
Lịch công tác của UBNN huyện
Quản lí văn bản
Kế hoạch sử dụng đất
LỊCH LÀM VIỆC
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập57
  • Hôm nay15,603
  • Tháng hiện tại94,131
  • Tổng lượt truy cập16,351,277
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây