Tổ chức Đêm hội “Vui tết trung thu” cấp huyện

Thứ năm - 15/09/2016 16:11 1.159 0
Ngày 13/9/2016, BTV Huyện đoàn Đồng Phú phối hợp với Trung tâm VH&TT huyện, Phòng GD&ĐT, Phòng Lao động - TB&XH huyện và UBND xã Thuận Phú tổ chức đêm hội “Vui tết Trung thu” năm 2016 tại UBND xã Thuận Phú, huyện Đồng Phú.
Về dự có ông Nguyễn Khắc Vĩnh (UV BTV Huyện ủy - Phó Chủ tịch UBND huyện); ông Nguyễn Văn Hải (Bí thư Huyện đoàn - Trưởng Ban tổ chức Đêm hội), đại diện các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện; lãnh đạo Đảng ủy, UBND, ban, ngành, đoàn thể xã, các Ban ấp, Ban Giám hiệu các trường học trên địa bàn xã Thuận Phú và hơn 1.500 đoàn viên, thanh thiếu nhi, người dân trên địa bàn xã Thuận Phú.
 
                         
         Ông Nguyễn Văn Hải - Bí thư Huyện đoàn, Trưởng ban Tổ chức Phát biểu khai mạc
 
Đêm hội “Vui tết Trung thu” diễn ra với nhiều hoạt động có ý nghĩa như chương trình hoạt náo, “Vui chơi có thưởng” và nhiều phần quà hấp dẫn, thu hút đông đảo thanh thiếu nhi tham gia. Các tiết mục văn nghệ đặc sắc do Nhà thiếu nhi và các trường học trên địa bàn xã chuẩn bị và biểu diễn mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả. Sự xuất hiện của đội lân đến từ chùa Thanh Long cũng tạo nên điểm nhấn và thu hút người xem. Tại đây, Ban Tổ chức cũng trao giải thưởng Hội thi “Lồng đèn đẹp” cho các trường đạt giải cao.
                          
         Đại diện lãnh đạo UBND huyện trao quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn
 
Nhằm động viên, khích lệ các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và thiếu nhi đang hưởng trợ cấp tại cộng đồng, Quỹ Bảo trợ trẻ em huyện đã trao 43 phần quà với tổng trị giá 8.600.000 đồng cho các em. Ngoài ra, Ban Tổ chức Đêm hội đã trao 1.000 phần quà gồm bánh Trung thu, lồng đèn, bánh kẹo các loại cho thiếu nhi trên địa bàn xã với tổng trị giá 60 triệu đồng.  

Tác giả bài viết: Huyện đoàn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết với ZaLo
Công báo thuộc UBNN Tỉnh
Tra cứu thủ tục hành chính
Lịch công tác của UBNN huyện
Quản lí văn bản
Kế hoạch sử dụng đất
LỊCH LÀM VIỆC
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập44
  • Hôm nay4,204
  • Tháng hiện tại108,590
  • Tổng lượt truy cập16,365,736
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây