Trường Tiểu học Tân Phước B, Đồng Phú đạt chuẩn quốc gia mức độ 1, đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục cấp độ III

Thứ ba - 06/09/2016 09:24 1.789 0
Sáng ngày 01 tháng 9 năm 2016, UBND huyện Đồng Phú long trọng Tổ chức Lễ đón bằng công nhận Trường Tiểu học Tân Phước B đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1, đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục cấp độ III và khai giảng năm học 2016-2017.

        Về dự Lễ có ông Hồ Hải Thạch -  Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, ông Trần Văn Thường – Trưởng phòng Giáo dục tiểu học Sở Giáo dục và Đào tạo, ông Nguyễn Khắc Vĩnh – Ủy viên Ban thường vụ huyện ủy – Phó Chủ tịch UBND huyện – Trưởng Ban tổ chức Lễ cùng các đồng chí là là thành viên Ban chỉ đạo xây dựng trường chuẩn quốc gia của huyện, lãnh đạo các ban ngành đoàn thể trong huyện, lãnh đạo, chuyên viên Phòng Giáo dục và Đào tạo, lãnh đạo Đảng ủy – UBND xã Tân Phước, Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng các trường học trên địa bàn cùng các thầy cô giáo đã và đang công tác tại trường và hơn 400 em học sinh nhà trường.

ông Hồ Hải Thạch -  Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo trao bằng công nhận cho trường TH Tân Phước B
      Năm 2009 từ điểm lẻ một trường khó khăn của huyện, Trường TH Tân Phước B được thành lập với bộn bề khó khăn, cơ sở vật chất thiếu thốn, 3 năm đầu thành lập trường không có phòng làm việc, cán bộ quản lí và nhân viên nhà trường phải làm việc tại hành lang các phòng học, không có phòng để mở lớp 2 buổi/ngày; năng lực chuyên môn của đội ngũ giáo viên không đồng đều, hiệu quả đào tạo thấp. Nhưng ngay từ khi thành lập trường cán bộ quản lí, giáo viên và học sinh nhà trường đã quyết tâm xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia. Nhà trường luôn chủ động khắc phục khó khăn, sáng tạo trong thực hiện nhiệm vụ, đổi mới công tác quản lí chỉ đạo, bồi dưỡng đội ngũ, đổi mới phương pháp giảng dạy và đánh giá học sinh nâng cao hiệu quả đào tạo. Song song với công tác này, nhà trường đã tham mưu với cấp uỷ, chính quyền địa phương làm tốt công tác xã hội hoá giáo dục, huy động mọi nguồn lực để nâng cấp cơ sở vật chất, trang thiết bị, dạy học. Cùng với sự đầu tư của Đảng, Nhà nước, sự giúp sức của các cấp, các ngành, sự đóng góp của nhân dân địa phương, cha mẹ học sinh cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy và học được bổ sung hoàn thiện. Sau 7 năm thành lập, trường đã vinh dự được công nhận đạt chuẩn quốc gia mức độ 1, đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục cấp độ III.
        Phát biểu tại buổi Lễ, ông Hồ Hải Thạch -  Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo và  ông Nguyễn Khắc Vĩnh – Ủy viên Ban thường vụ huyện ủy – Phó Chủ tịch UBND huyện – Trưởng Ban tổ chức Lễ đã gửi lời chúc mừng nồng nhiệt đến Trường Tiểu học Tân Phước B và ghi nhận, biểu dương những cố gắng của thầy và trò nhà trường trong công tác xây dựng trường chuẩn Quốc gia, chuẩn chất lượng giáo dục. Đồng thời đề nghị nhà trường tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, chủ động, sáng tạo trong thực hiện nhiệm vụ; xây dựng đội ngũ giáo viên giỏi về chuyên môn nghiệp vụ; nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục, chú trọng giáo dục kĩ năng sống cho học sinh; tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lí và giảng dạy; sử dụng hiệu quả cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học đã được trang bị; tranh thủ tối đa các nguồn lực để xây dựng nhà trường ngày càng khang trang hơn; cùng với Hội đồng giáo dục và Lãnh đạo xã Tân Phước đẩy mạnh công tác xã hội hoá giáo dục để nhà trường luôn giữ vững và sớm được công nhận Trường chuẩn Quốc gia mức độ 2.
Một số hình ảnh tại buổi Lễ.

1 số tiết mục văn nghệ của GV và học sinh nhà trường chào mừng buổi Lễ



Tác giả bài viết: Nguồn: Phòng GD&ĐT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết với ZaLo
Công báo thuộc UBNN Tỉnh
Tra cứu thủ tục hành chính
Lịch công tác của UBNN huyện
Quản lí văn bản
Kế hoạch sử dụng đất
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập47
  • Hôm nay1,390
  • Tháng hiện tại232,200
  • Tổng lượt truy cập16,238,936
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây