ỨNG CỬ ĐẠI BIỂU HĐND HUYỆN ĐỒNG PHÚ TIẾP XÚC CỬ TRI XÃ ĐỒNG TÂM

Thứ bảy - 21/05/2016 18:04 1.246 0
           Vừa qua, 05 ứng cử viên đại biểu HĐND huyện Đồng Phú khóa XI nhiệm kỳ 2016 - 2021 thuộc đơn vị bầu cử số 3 đã có buổi tiếp xúc với cử tri tại xã Đồng Tâm, huyện Đồng Phú.
                              \
                                                    Cử tri phát biểu ý kiến với các đại biểu ứng cử
               Tại buổi tiếpxúc,  cử tri xã Đồng Tâm đã được nghe giới thiệu tiểu sử của các ứng cử viên. Từng ứng cử viên đã trực tiếp trình bày chương trình hành động, việc thực hiện trách nhiệm của mình nếu trúng cử đại biểu HĐND huyện nhiệm kỳ 2016-2021. Thông qua việc giới thiệu chương trình hành động, các ứng cử viên bày tỏ mong muốn được cống hiến trên cương vị đại biểu HĐND  huyện. Đồng thời, sẽ bám sát nguyện vọng của người dân  trong việc thực hiện các nội dung phát triển kinh tế, thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội. Bên cạnh đó, các ứng cử viên cũng đề ra mục tiêu tích cực đóng góp, xây dựng chủ trương, chính sách, đề xuất các giải pháp trong xây dựng nông thôn mới, quan tâm tới lợi ích thiết thực của người dân. 
              Sau khi nghe các ứng cử viên phát biểu, cử tri xã Đồng Tâm đánh giá cao chương trình hành động của các ứng cử viên. Cử tri mong muốn các đại biểu trúng cử sẽ thực sự là người đại diện cho tiếng nói và quyền lợi của nhân dân, thực hiện lời hứa với cử tri, quan tâm giải quyết các vấn đề quan trọng như phát triển sản xuất nông nghiệp, các vấn đề liên quan đến đất đai, quan tâm đầu tư cơ sở hạ tầng, đường giao thông nông thôn…  Bên cạnh đó, cử tri cũng đóng góp các ý kiến quan trọng trong phát triển y tế và giáo dục. 

Tác giả bài viết: Cẩm Nhung (Đài TT - TH huyện)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết với ZaLo
Công báo thuộc UBNN Tỉnh
Tra cứu thủ tục hành chính
Lịch công tác của UBNN huyện
Quản lí văn bản
Kế hoạch sử dụng đất
LỊCH LÀM VIỆC
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập75
  • Hôm nay8,891
  • Tháng hiện tại148,520
  • Tổng lượt truy cập16,405,666
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây