Ủy ban Dân tộc: Thăm, chúc tết Chôl Chnăm Thmây huyện Đồng Phú

Thứ ba - 30/05/2017 20:31 1.357 0
          Vừa qua, Đoàn công tác Ủy ban Dân tộc đến thăm và chúc tết Chôl Chnăm Thmây và tặng 127 phần quà, trị giá 44,5 triệu đồng cho các hộ gia đình đồng bào dân tộc Khmer sinh sống tại các xã: Đồng Tâm, Tân Phước, Tân Hưng, Thuận Lợi, Thuận Phú, Tân Lợi, Tân Lập (huyện Đồng Phú).

                                            

        
Tại các nơi đến thăm, đồng chí Nguyễn Xuân Châu - Trưởng Văn phòng đại diện Ủy ban ban Dân tộc ân cần thăm hỏi sức khỏe và gửi lời chúc đến các gia đình đón tết cổ truyền của dân tộc tràn đầy niềm vui và hạnh phúc. Đồng thời mong muốn các gia đình đồng bào Khmer tiếp tục có những đóng góp tích cực hơn nữa vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương nói riêng và của đất nước nói chung.

Các gia đình đồng bào người Khmer bày tỏ niềm vui và sự phấn khởi trước sự quan tâm của Chính Phủ và địa phương đối với các tết cổ truyền của đồng bào dân tộc Khmer. Đồng thời hứa sẽ luôn là những người gương mẫu, tích cực tham gia các phong trào ở địa phương, giáo dục con cháu chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, chăm lo phát triển kinh tế gia đình, góp phần cùng chính quyền địa phương xây dựng quê hương ngày càng khởi sắc. 

Tác giả bài viết: Thạch Ni

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết với ZaLo
Công báo thuộc UBNN Tỉnh
Tra cứu thủ tục hành chính
Lịch công tác của UBNN huyện
Quản lí văn bản
Kế hoạch sử dụng đất
LỊCH LÀM VIỆC
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập87
  • Hôm nay7,885
  • Tháng hiện tại166,474
  • Tổng lượt truy cập16,423,620
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây