Viện kiểm sát nhân dân huyện Đồng Phú tặng quà cho học sinh nghèo nhân ngày khai trường

Thứ năm - 14/09/2017 05:55 2.256 0

Viện kiểm sát nhân dân huyện Đồng Phú tặng quà cho học sinh nghèo nhân ngày khai trường

Hưởng ứng phong trào thi đua “Cả nước chung sức xây dựng nông thôn mới” giai đoạn 2 (2016 - 2020) theo Hướng dẫn số 22/HD-VKSTC ngày 21/0/2016 của Viện kiểm sát nhân dân (KSND) tối cao và “Ngày toàn dân đưa trẻ đến trường”, do Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước phát động.
Sáng ngày 05/9/2017, đồng chí Hoàng Phước Nhân, Phó Bí thư Chi bộ - Phó Viện trưởng và đồng chí Hà Văn Thái, Chủ tịch Công đoàn - Phó Viện trưởng cùng các đồng chí đoàn viên Công đoàn cơ quan Viện KSND huyện Đồng Phú đã về thăm, chúc mừng và tặng quà cho các em học sinh nghèo tại Trường Tiểu học Thuận Lợi A và Trường Tiểu học Thuận Lợi B, thuộc xã Thuận Lợi, huyện Đồng Phú nhân dịp khai giảng năm học mới (2017 – 2018).
 
Với niềm vui hân hoan của các thầy, cô giáo và các em học sinh nhân ngày khai trường, tập thể Viện KSND huyện Đồng Phú đã đóng góp và vận động các “Mạnh thường quân” tài trợ 100 phần quà, tổng cộng 1.000 cuốn tập trao tận tay cho các em học sinh nghèo hiếu học, các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn biết vươn lên trong học tập. Qua đó, thể hiện sự quan tâm, hỗ trợ, động viên về vật chất cũng như tinh thần cho các em học sinh, giúp các em cố gắng khắc phục mọi khó khăn, chăm ngoan, học giỏi.
Đây là hoạt động thường xuyên mỗi khi chào đón năm học mới và vô cùng ý nghĩa, mang tính nhân văn cao của tập thể Viện KSND huyện Đồng Phú trong các hoạt động xã hội vì cộng đồng./. 


Tác giả bài viết: Bùi Dung

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết với ZaLo
Công báo thuộc UBNN Tỉnh
Tra cứu thủ tục hành chính
Lịch công tác của UBNN huyện
Quản lí văn bản
Kế hoạch sử dụng đất
LỊCH LÀM VIỆC
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập123
  • Hôm nay2,786
  • Tháng hiện tại114,475
  • Tổng lượt truy cập16,371,621
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây