Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đồng Phú: Tổ chức Hội thao ngành Giáo dục và Đào tạo chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11)

Thứ ba - 24/11/2015 15:16 3.170 0
Trong không khí thi đua sôi nỗi thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 33 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, chào mừng Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng. Qua đó tạo sự đoàn kết, giao lưu, học tập giữa các đơn vị trong ngành và duy trì đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể trong cán bộ, giáo viên, nhân viên ngành giáo dục.
Từ ngày 07/11/2015 đến ngày 15/11/2015 (vào các ngày Thứ 7 và CN) phòng GD&ĐT tổ chức Hội thao gồm các môn: Bóng đá nam, nhảy bao bố, đẩy gậy và kéo co. Với hơn 657 VĐV đến từ 41 trường MN TH THCS trong huyện và trường PT DTNT THCS Đồng Phú. Ở môn bóng đá nam có 14 đội tham gia BTC chia làm 4 bảng thi đấu vòng tròn 01 lượt và chọn 2 đội nhất nhì bảng vào thi đấu tứ kết. Ở môn đẩy gậy có 10 hạng cân với gần 250 VĐV tham gia, ở môn kéo co nữ, nhảy bao bố nữ có 41 đội tham gia thi đấu BCT đã tiến hành tổ chức bốc thăm và thi đấu loại trực tiếp.

Một số pha bóng đẹp mắt trong môn bóng chuyền nam

Ở môn bóng chuyền nam  đã diễn ra những trận đấu sôi nổi, hấp dẫn đầy kịch tính như trận bóng giữa trường THCS Thuận Phú gặp Liên trường xã Đồng Tiến, THCS Tân Tiến gặp THCS Đông Tâm, trận tranh hạng 3 giữa THCS Tân Phú gặp trường THCS Thuận Lợi và đặc biệt là trận chung kết bóng chuyền nam đầy kịch tính giữa THCS Tân Lập gặp trường TH&THCS Tân Hưng. Đối với môn đẩy gậy, kéo co, nhảy bao bố đây là môn thể thao mang tính dân gian do đó các đơn vị đã có sự chuẩn bị tập luyện tương đối tốt. Một số trận đấu đã để lại những ấn tượng đẹp trong lòng khán giả như trận chung kết đẩy gậy nữ hạng cân dưới 45kg; trận chung kết nam hạng cân 61 đến 65 kg… 

Một số trận đấu môn kéo co nữ

So với giải lần trước, lần này chất lượng của giải đã được nâng lên rõ rệt bởi có sự đầu tư thích đáng. Có những đội thi đấu rất tốt cả về kỹ thuật lẫn chiến thuật bởi có sự đầu tư và luyện tập chu đáo như trường trường TH&THCS Tân Hưng, THCS Tân Phú, trường MN Tân Hưng, TH Thuận Lợi A, MN Đồng Tâm, trường TH Tân Phước B ….
 
          Kêt quả chung cuộc ở môn bóng chuyền nam trường TH&THCS Tân Hưng đạt giải nhất; Ở môn kéo co nam THCS Tân Tiến đạt giải nhất, môn kéo co nữ MN Đồng Tâm đạt giải nhất. Ngoài ra BTC còn trao 14 giải nhất môn đẩy gậy, bóng bàn và chạy 100m. Giải nhất toàn đoàn thuộc về trường THCS Tân Tiến; 2 giải nhì thuộc về trường TH&THCS Tân Hưng, MN Đồng Tâm; 3 giải ba thuộc về trường THCS Tân Lập, MN Tân Hưng và THCS Tân Phú
Sau đây là 01 số hình ảnh tại Lễ trao giải

Ông Hoàng Thanh Sỹ, TP GD&ĐT trao giải toàn đoàn cho các trường đạt giải

Ông Nguyễn Tấn Thời, TP Tài chính - Kế hoạch trao giải cho 3 VĐV có thành tích XS

Ông Nguyễn Thanh Tùng, PTP TC-KH trao giải môn kéo co nam

Ông Hoàng Thanh Sỹ, TP GD&ĐT trao giải môn đẩy gậy nam

Bà nguyễn Thị Xim, PTP GD&ĐT trao giải môn đẩy gậy nữ

Ông Lê Tiến Định, PTP Văn hóa, Thông tin trao giải môn bóng bàn nam


Ông Lê Xuân Nghị, PGĐ- Trung tâm VHTT trao giải môn đẩy gậy nam và bóng chuyền nam


Ông Nguyễn Hoàng Long, Lê Văn Trung CV Phòng GD&ĐT trao giải môn chạy 100m và môn bóng bàn nữ


Ông Đỗ Trường Giang tài trợ cho VĐV đạt giải

Thi đấu chạy 100m nữ 

 
Lê Văn Trung

Tác giả bài viết: Lê Văn Trung

Nguồn tin: Phòng GD&ĐT

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết với ZaLo
Công báo thuộc UBNN Tỉnh
Tra cứu thủ tục hành chính
Lịch công tác của UBNN huyện
Quản lí văn bản
Kế hoạch sử dụng đất
LỊCH LÀM VIỆC
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập79
  • Hôm nay10,561
  • Tháng hiện tại89,089
  • Tổng lượt truy cập16,346,235
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây