Tổ chức Lễ tổng kết hội thi sáng tạo kỹ thuật và sáng tạo TTNNĐ năm học 2012 - 2013

Thứ hai - 21/10/2013 08:33 2.458 0
Sáng ngày 10/10/2013 phòng KT -- HT phối hợp với Huyện đoàn, phòng GD&ĐT tổ chức Lễ tổng kết hội thi sáng tạo kỹ thuật và hội thi sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng năm học 2012 - 2013 và phát động hội thi sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng năm học 2013 - 2014.
 
Thạc sĩ Nguyễn Thị Lan Hương trao giấy khen cho các cá nhân đạt giải hội thi sáng tạo kỹ thuật

Thạc sĩ Nguyễn Thị Lan Hương trao giấy khen cho các cá nhân đạt giải hội thi sáng tạo kỹ thuật

           Về dự buổi Lễ có Thạc sĩ Nguyễn Thị Lan Hương, Chủ tịch Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Bình Phước, Phó trưởng Ban tổ chức Hội thi sáng tạo kỹ thuật tỉnh đã đến dự và phát biểu tại buổi lễ. Ông Vũ Tiến Nam, Phó giám đốc Sở KH-CN, Ông Nguyễn Văn Tặng, HUV, PCT UBND huyện, Trưởng BTC cuộc thi, ông Hồ Hùng Phi, BT Huyện đoàn, Ông Trần Việt Tân Trưởng phòng KT-HT, ông Hoàng Thanh Sỹ, PTP GD&ĐT phó BTC cuộc thi cùng các ông (bà) đại diện cho các cơ quan đoàn thể huyện Đồng Phú, BGH, TPT các trường trên địa bàn huyện
        Theo Ban tổ chức, qua phát động hội thi sáng tạo kỹ thuật huyện Đồng Phú đã thu hút đông đảo mọi tầng lớp nhân dân tham gia, với hàng trăm sản phẩm, giải pháp thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như: Y dược, CNTT, cải cách thủ tục hành chính, giáo dục và đào tạo. Trong đó hội thi dành cho người lớn có 43 mô hình, sản phẩm, giải pháp tham gia thuộc các lĩnh vực: giáo dục và đào tạo 37 sản phẩm, giải pháp; y dược 2 giải pháp; công nghệ thông tin 3 sản phẩm và cải cách thủ tục hành chính 1 sản phẩm. Kết quả đã có 11 sản phẩm và giải pháp đạt giải. Trong đó lĩnh vực giáo dục và đào tạo giải nhì thuộc về bà Nguyễn Thị Hương Ngân gv THCS Tân Phú,  giải ba Thuộc về bà Nguyễn Thị Thạo HT TH Tân Phước A, 3 giải khuyến khích gồm bà Hoàng Thái Mỹ Anh PHT THCS Tân Phú, ông Trương Văn Chung gv TH Đồng Tiến B và bà Châu Thị Thùy Trang HT TH Tân Phước B ; lĩnh vực ứng dụng CNTT trong giảng dạy giải nhì thuộc về ông Đào Mạnh Thưởng gv THCS Tân Lợi, giải ba trường MN Sơn Ca và giải khuyến khích bà Nguyễn Thị Hằng gv TH Tân Tiến. Theo đó tập thể phòng GD&ĐT đạt giải nhất toàn đoàn với nhiều sản phẩm, giải pháp tham gia đạt giải cao.

Ông Hoàng Thanh Sỹ, bà Nguyễn Thị Thu Hà trao giải phần thi sáng tạo TTN NĐ cho các em hs đạt giải

Thạc sĩ Nguyễn Thị Lan Hương (thứ nhất từ trái sang) chụp ảnh lưu niệm cùng Ban tổ chức và các cá nhân, tập thể đạt giải tại cuộc thi.
Đối với hội thi dành cho thanh thiếu niên, nhi đồng có 110 sản phẩm tham gia. Kết quả có 8 sản phẩm đạt giải, trong đó 1 giải nhì 2 giải ba và 5 giải khuyến khích. Ban tổ chức cũng đã chọn 40 sản phẩm của thanh thiếu niên nhi đồng và 11 sản phẩm của người lớn tham gia cuộc thi cấp tỉnh.
Thạc sĩ Nguyễn Thị Lan Hương cho rằng, huyện Đồng Phú là một trong những địa phương đi đầu tham gia hội thi và đạt nhiều kết quả trong các năm qua. Tuy nhiên, các sản phẩm, giải pháp tham gia nhiều nhưng tập trung chủ yếu vào lĩnh vực giáo dục, mặt khác nhiều sản phẩm thiếu thực tế, chất lượng còn thấp.
Thạc sĩ Nguyễn Thị Lan Hương đề nghị, trong thời gian tới, Ban tổ chức cần tăng cường, đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động, phổ biến rộng rãi để thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia, đồng thời có những giải pháp hỗ trợ cho các thí sinh để các sản phẩm đạt chất lượng cao hơn.


Ông Nguyễn Văn Tặng, trao giấy khen cho các cá nhân, tập thể có thành tích trong công tác tuyên truyền cho hội thi

Ông Vũ Tiến Nam, Phó giám đốc Sở KH trao giải hội thi STKT TTNNĐ cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền của hội thi
 

Ông Nguyễn Văn Tặng, trao giải hội thi STKT TTNNĐ cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền của hội thi

Tác giả bài viết: Lê Văn Trung

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết với ZaLo
Công báo thuộc UBNN Tỉnh
Tra cứu thủ tục hành chính
Lịch công tác của UBNN huyện
Quản lí văn bản
Kế hoạch sử dụng đất
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập50
  • Hôm nay1,463
  • Tháng hiện tại232,273
  • Tổng lượt truy cập16,239,009
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây