Đồng Phú công bố các quyết định về công tác cán bộ

Thứ hai - 28/10/2019 14:25 910 0
Sáng ngày 09/10/2019, tại Phòng họp B, UBND huyện đã tổ chức công bố và trao các quyết định về công tác cán bộ. Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Văn Tặng chủ trì buổi công bố.
Đồng Phú công bố các quyết định về công tác cán bộ
Tại buổi công bố, ông Nguyễn Hữu Hùng – Trưởng phòng Nội vụ được sự ủy quyền của UBND huyện đã công bố Quyết định nghỉ hưu đối với ông Nguyễn Thanh Nhưng – Chánh Thanh tra huyện và công bố các quyết định bổ nhiệm cấp trưởng của 03 cơ quan là Thanh tra huyện, Phòng Tư pháp, Phòng Tài nguyên và Môi trường.
Phát biểu tại buổi công bố, thay mặt UBND huyện, Phó Chủ tịch UBND huyện ghi nhận và đánh giá cao những thành tích, đóng góp của đồng chí Nguyễn Thanh Nhưng đối với kết quả chỉ đạo, điều hành của UBND huyện trong thời gian qua; đồng chí đã luôn nỗ lực, cố gắng và hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao trong tham mưu và triển khai thực hiện công tác quản lý nhà nước trong lĩnh vực thanh tra, giải quyết khiếu nại, tố cáo, phòng, chống tham nhũng, góp phần quan trọng trong sự phát triển chung của huyện nhà; mặc dù đã nghỉ hưu nhưng với kiến thức, kinh nghiệm tích lũy được trong quá trình công tác của mình, hy vọng đồng chí sẽ tiếp tục có những cống hiến, đóng góp xây dựng Đảng, xây dựng Chính quyền huyện Đồng Phú ngày càng vững mạnh, phát triển.
Phát biểu giao nhiệm vụ đối với các công chức được bổ nhiệm vào vị trí cấp trưởng 03 cơ quan, Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Văn Tặng chúc mừng và đánh giá cao những nỗ lực, phấn đấu trong quá trình công tác của các đồng chí để được bổ nhiệm và nhấn mạnh: Trong thời gian tới khối lượng công việc sẽ ngày càng lớn, trong khi đang thực hiện quyết liệt việc tinh giản biên chế theo tinh thần, chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, do đó yêu cầu các đồng chí với cương vị là người đứng đầu cơ quan chuyên môn cần nỗ lực, cố gắng nhiều hơn nữa và tin tưởng rằng các đồng chí sẽ tiếp tục phát huy mọi khả năng của mình và tạo sự đoàn kết, nhất trí cao trong tập thể cơ quan để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững quốc phòng – an ninh trên địa bàn huyện.
Thay mặt các công chức được bổ nhiệm, đồng chí Lưu Đức Tiến – Trưởng phòng Tài nguyên và Môi trường cảm ơn sự quan tâm và tín nhiệm của cấp ủy Đảng, Chính quyền và lãnh đạo UBND huyện. Trên cương vị mới, đồng chí hứa sẽ nỗ lực phấn đấu, không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, cùng tập thể lãnh đạo đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao phó./.

Tác giả bài viết: Văn Bính - CVNC.

Nguồn tin: Văn phòng HĐND và UBND huyện:

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết với ZaLo
Công báo thuộc UBNN Tỉnh
Tra cứu thủ tục hành chính
Lịch công tác của UBNN huyện
Quản lí văn bản
Kế hoạch sử dụng đất
LỊCH LÀM VIỆC
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập59
  • Hôm nay4,796
  • Tháng hiện tại71,306
  • Tổng lượt truy cập16,328,452
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây