Huyện Đồng Phú tiếp, làm việc với Đoàn công tác Ủy ban khoa học công nghệ và môi trường của Quốc hội

Thứ hai - 23/12/2019 08:07 692 0
Sáng ngày 19/12/2019, Đoàn công tác Ủy ban Khoa học và Công nghệ Môi trường của Quốc hội do ông Nguyễn Vinh Hà – PCN Ủy ban Khoa học và Công nghệ Môi trường làm Trưởng đoàn đã đến giám sát về thực hiện chính sách pháp luật thú y, công tác phòng, chống dịch bệnh trên gia súc, gia cầm tại huyện.
Huyện Đồng Phú tiếp, làm việc với Đoàn công tác Ủy ban khoa học công nghệ và môi trường của Quốc hội
Tiếp và làm việc với Đoàn có bà Điểu Huỳnh Sang Phó Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Phước, GĐ Sở NN và PTNT, PCT.UBND huyện Nguyễn Văn Tặng cùng lãnh đạo các cơ quan chuyên môn tỉnh, huyện.
Về tình hình phát triển chăn nuôi trên địa bàn huyện tương đối ổn định, với tổng đàn  nuôi ở quy mô trang trại: 72.351 con lợn; 1.465.214 con gia cầm; ở quy mô chăn nuôi nhỏ lẻ: 695 con trâu, bò; 10.283 con lợn và 167.278 con gia cầm.
7268e33822d8db8682c9

Công tác phòng, chống dịch bệnh trên gia súc, gia cầm được huyện quán triệt triển khai thực hiện theo kế hoạch của tỉnh, hàng năm tổ chức ra quân 02 đợt tiêm phòng và 02 đợt tiêu độc khử trùng trong chăn nuôi; khi xảy ra ổ dịch tả lợn Châu Phi đầu tiên tại thị trấn Tân Phú, huyện đã chỉ đạo các ngành chức năng huyện triển khai các biện pháp bao vây, khống chế ổ dịch, đến nay dịch cơ bản đã được khống chế, các xã, thị trấn đã được công bố hết dịch.
Đoàn công tác đã đánh giá cao công tác phòng chống dịch bệnh trên gia súc, gia cầm của huyện trong những năm qua, đặc biệt công tác phòng, chống bệnh Dịch tả lợn đã được triển khai, khống chế kịp thời. Đồng thời, ghi nhận những ý kiến đề xuất của huyện về thực hiện chính sách, chế độ cho nhân viên thú y cấp cơ sở./.

Tác giả bài viết: Phạm Thị Hiền - CVKT.

Nguồn tin: Văn phòng HĐND và UBND huyện:

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết với ZaLo
Công báo thuộc UBNN Tỉnh
Tra cứu thủ tục hành chính
Lịch công tác của UBNN huyện
Quản lí văn bản
Kế hoạch sử dụng đất
LỊCH LÀM VIỆC
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập74
  • Hôm nay6,831
  • Tháng hiện tại85,359
  • Tổng lượt truy cập16,342,505
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây