UBND HUYỆN ĐỒNG PHÚ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH VÀ CHƯƠNG TRÌNH MTQG XDNTM NĂM 2017.

Thứ sáu - 12/01/2018 09:42 2.945 0
Ngày 10/01, Chủ tịch UBND huyện Trần Văn Vinh chủ trì Hội nghị tổng kết công tác chỉ đạo điều hành của UBND huyện và Chương trình MTQG XDNTM năm 2017. Tham dự cuộc họp có ông Trần Văn Lộc – Thường trực Ban Chỉ đạo Chương trình NTM tỉnh, Bí thư Huyện ủy Hà Văn Thành, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy – Chủ tịch HĐND Trần Văn Hồng, PCT.HĐND huyện Huỳnh Thị Lý, đại diện lãnh đạo các ban Đảng, UBMTTQVN huyện, đại diện lãnh đạo các Hội, đoàn thể, các ban HĐND huyện, thủ trưởng các cơ quan chuyên môn, đơn vị sự nghiệp; đại diện lãnh đạo cơ quan ngành dọc trên địa bàn huyện, Chủ tịch UBND xã, thị trấn.
Đồng chí Bí thư Huyện ủy Hà Văn Thành, phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị
Đồng chí Bí thư Huyện ủy Hà Văn Thành, phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị
Theo đó, hoạt động năm 2017 của UBND huyện tập trung thực hiện hiệu quả các chỉ tiêu của UBND tỉnh, Nghị quyết của Huyện Đảng bộ, HĐND huyện trên tất cả các lĩnh vực kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh. Thường xuyên đôn đốc, kiểm tra, đánh giá việc thực hiện; có giải pháp chỉ đạo phù hợp, kịp thời, qua đó đạt được 19/22 chỉ tiêu, trong đó có 05 chỉ tiêu vượt so với kế hoạch giao, đặc biệt là chỉ tiêu thu ngân sách trên địa bàn và các khoản thu quản lý qua ngân sách là 264,272 tỷ đồng, đạt 146,82% dự toán điều chỉnh tỉnh giao và 132,14% so với dự toán điều chỉnh HĐND huyện giao.
Trong đó, UBND huyện tập trung thực hiện hai Chương trình đột phá “Tăng tỷ trọng ngành chăn nuôi trong cơ cấu nội bộ ngành nông nghiệp” và “Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, giải quyết việc làm, cung cấp nguồn nhân lực cho các khu công nghiệp trên địa bàn huyện”. Tập trung các giải pháp, các nguồn lực hoàn thành chương trình xây dựng nông thôn trên địa bàn xã: Tân Phước, Tân Lợi, tiếp tục củng cố các tiêu chí các xã đã về đích nông thôn mới. Tổ chức nhiều hoạt động đền ơn, đáp nghĩa, chăm lo cho các đối tượng. Tập trung đầu tư cho giáo dục và đào tạo, qua đó 05 Trường đã được công nhận đạt chuẩn Quốc gia.
2
                                                           Đồng chí Trần Văn Vinh CT.UBND huyện, phát biểu kết luận tại Hội nghị
Trên cơ sở ý kiến
phát biểu của ông Trần Văn Lộc – Thường trực Ban Chỉ đạo Chương trình NTM tỉnh và ý kiến chỉ đạo của Bí thư Huyện ủy Hà Văn Thành, Chủ tịch UBND huyện Trần Văn Vinh chỉ đạo: Trên cơ sở đánh giá những kết quả đã đạt được và thẳng thắn chỉ ra những tồn tại hạn chế trong năm 2017, yêu cầu các cơ quan, đơn vị xây dựng các giải pháp để khắc phục những tồn tại hạn chế; đồng thời, tăng cường công tác phối hợp trong việc thực hiện nhiệm vụ.

Trước mắt, tổ chức lễ hội đón giao thừa vui tươi, tiết kiệm và lành mạnh; đặc biệt quan tâm chăm lo tết cho người nghèo, các gia đình chính sách, các đối tượng xã hội. Đảm bảo an ninh trật tự an toàn xã hội được đảm bảo, nhất là tại các sự kiện văn hóa, chính trị xã hội lớn của huyện, như: Lễ hội đón giao thừa, Đại hội Ban chấp hành Đảng bộ huyện...
Đặc biệt nhấn mạnh, phải thực hiện tốt chính sách tinh giản biên chế giai đoạn 2015- 2021, chấp hành và thực hiện nghiêm kế hoạch triển khai thực hiện Nghị quyết số 18, 19 ngày 25/10/2017 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa 12./.

 

Tác giả bài viết: Lê Cẩm Tú

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết với ZaLo
Công báo thuộc UBNN Tỉnh
Tra cứu thủ tục hành chính
Lịch công tác của UBNN huyện
Quản lí văn bản
Kế hoạch sử dụng đất
LỊCH LÀM VIỆC
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập73
  • Hôm nay280
  • Tháng hiện tại158,869
  • Tổng lượt truy cập16,416,015
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây