Đoàn xã Tân Hưng: Sôi nổi Hội thi tuyên truyền bảo vệ rừng và nước sạch vệ sinh môi trường năm 2014.

Thứ bảy - 02/08/2014 09:43 4.799 0
Ngày 31/7/2014, tại nhà văn hóa xã Tân Hưng, Đoàn xã Tân Hưng long trọng tổ chức Hội thi “tuyên truyền bảo vệ rừng và nước sạch vệ sinh môi trường năm 2014”.
Đoàn xã Tân Hưng: Sôi nổi Hội thi tuyên truyền bảo vệ rừng và nước sạch vệ sinh môi trường năm 2014.
Tham dự hội thi có đ/c Phan Thị Đàn (PCT UBND, Trưởng BCĐ CLPTTN xã), đ/c Thiều Thị Thảo (Bí thư Đoàn xã, Truởng BTC Hội thi) và các đ/c lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể trong toàn xã; các đồng chí Bí thư, Phó bí thư các Chi đoàn và hơn 100 đoàn viên, thanh thiếu nhi tham dự.
Tham gia Hội thi “tuyên truyền bảo vệ rừng và nước sạch vệ sinh môi trường năm 2014” lần này có 5 đội đến từ 6 ấp. Không khí Hội thi đã diễn ra hết sức sôi nổi với 3 phần thi: Chúng tôi nói về chúng tôi, phần thi kiến thức môi trường, phần thi tuyên truyền viên giỏi về môi trường. Các phần thi đều xoay quanh những vấn đề về Luật bảo vệ và Phát triển rừng; Luật phòng cháy và chữa cháy; các kiến thức bảo vệ môi trường sống; những câu hỏi kiến thức đưa ra được các đội trả lời xuất sắc, điều đó cho thấy ý thức bảo vệ môi trường của các em đã được nâng cao rõ rệt. Bằng hình thức sân khấu hóa, thông qua lời ca, tiếng hát, tiểu phẩm hài hước, dí dỏm, giúp những kiến thức tưởng chừng khô khan, khó hiểu được chuyển thể thành những thông điệp dễ hiểu, đi sâu vào lòng người. Thông qua hội thi đã tuyên truyền sâu rộng trong đoàn viên, hội viên, thanh thiếu nhi, các tầng lớp nhân dân về nâng cao ý thức và trách nhiệm trong công tác quản lý, bảo vệ rừng và nước sạch môi trường. Đồng thời, đây còn là dịp để các chi đoàn giao lưu, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau.
Với 05 đội thi đến từ các Chi đoàn trong toà xã, đã mang lại cho cuộc thi nhiều sắc thái đa dạng qua từng phần thi. Hội thi đã thành công và để lại ấn tượng tốt đẹp trong mỗi đoàn viên, thanh thiếu nhi.
Kết thúc Hội thi Ban tổ chức đã trao Giải nhất thuộc về ấp Suối Da, giải nhì thuộc về Ấp 5, giải ba thuộc về ấp Suối Đôi, đồng giải khhuyến khích thuộc về Pa Pếch và ấp Cây Cày.

Tác giả bài viết: Công Hậu

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết với ZaLo
Công báo thuộc UBNN Tỉnh
Tra cứu thủ tục hành chính
Lịch công tác của UBNN huyện
Quản lí văn bản
Kế hoạch sử dụng đất
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập93
  • Hôm nay7,618
  • Tháng hiện tại238,428
  • Tổng lượt truy cập16,245,164
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây