Huyện Đồng Phú đi thăm hỏi và chúc mừng nhân dịp Giáng sinh năm 2013

Thứ hai - 23/12/2013 14:58 2.756 0
Sáng 22-12, Huyện Đồng Phú đã thành lập 02 đoàn đi thăm hỏi và chúc mừng nhân dịp Giáng sinh năm 2013. Đoàn đại biểu số 02 đại diện Huyện ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ huyện do ông Nguyễn Văn Tặng làm trưởng đoàn đã đi thăm, chúc mừng và tặng quà Giáng sinh đồng bào Công giáo tại Giáo xứ Tân Lập, Giáo họ Tân Điền, Giáo họ Tân Hòa và Giáo họ Tân Lợi. Cùng đi có đại diện lãnh đạo các xã, thị trấn liên quan.
Huyện Đồng Phú đi thăm hỏi và chúc mừng nhân dịp Giáng sinh năm 2013
Tại Giáo xứ Tân Lập, nói chuyện với Linh mục Nguyễn Đình Chung - quản xứ Giáo xứ Tân Lập, Quản nhiệm Giáo họ Tân Điền, Tân Hòa và Giáo họ Tân Lợi cùng các vị trong Ban hành giáo cùng tham dự, Phó Chủ tịch Nguyễn Văn Tặng bày tỏ niềm hân hoan khi chứng kiến không khí vui tươi đón mừng lễ Giáng sinh của đồng bào Công giáo trong huyện năm nay. 

Điểm lại tình hình kinh tế - văn hóa – xã hội trong năm 2013 đã đạt được, ông Nguyễn Văn Tặng ghi nhận và biểu dương những đóng góp của đồng bào Công giáo, trong đó có bà con giáo xứ và các giáo họ, đã góp phần không nhỏ vào những kết quả chung của huyện.
        Phó chủ tịch Nguyễn Văn Tặng đặc biệt ghi nhận sự đóng góp vào cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”, trong việc giữ gìn an ninh trật tự, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc của bà con giáo dân. Thay mặt Huyện ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ huyện ông Nguyễn Văn Tặng đã gửi lời chúc mừng, chúc sức khỏe và tinh thần an vui tới các vị chức sắc và đồng bào Công giáo trên địa bàn huyện, đồng thời cũng mong muốn dưới sự dẫn dắt của linh mục Nguyễn Đình Chung cùng các vị chức sắc, bà con giáo dân sẽ tiếp tục phát huy truyền thống của quê hương Đồng Phú, thực hiện tốt phương châm "tốt đời, đẹp đạo", chung sức, đồng lòng đóng góp xây dựng huyện nhà ngày càng văn minh, giàu đẹp. 
         Tại Giáo xứ, Linh mục Nguyễn Đình Chung và các vị trong Ban hành giáo đã thay mặt giáo dân cảm ơn đoàn, đồng thời khẳng định sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa đóng góp cho sự phát triển của huyện, cũng như tích cực xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân với tinh thần “tốt đời, đẹp đạo”.

Ông Nguyễn Văn Tặng phát biểu chúc mừng tại Giáo họ Tân Hòa

         Cũng trong sáng 22/12, đoàn đã đến thăm và chúc mừng Giáo họ Tân Điền, Giáo họ Tân Hòa và Giáo họ Tân Lợi, ông Nguyễn Văn Tặng thay mặt đoàn đã ân cần thăm hỏi tình hình chuẩn bị đón mừng Giáng sinh của bà con tại các giáo họ.
 Gửi lời thăm hỏi và lời chúc an lành tới toàn thể các vị chức sắc và bà con giáo dân có một lễ Giáng sinh may mắn và vui tươi, với tinh thần đoàn kết, an toàn, chuẩn bị đón năm mới với nhiều thắng lợi.
Cảm ơn sự quan tâm của đoàn, các vị trong Ban hành giáo đã trân trọng cảm ơn và khẳng định sẽ cũng bà con giáo dân giáo họ thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, chung tay làm tốt công tác xóa đói giảm nghèo, đồng lòng đóng góp cho sự phát triển ngày càng giàu đẹp, văn minh của huyện với tinh thần "kính Chúa, yêu nước".

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 6 đánh giá

Xếp hạng: 1.7 - 6 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết với ZaLo
Công báo thuộc UBNN Tỉnh
Tra cứu thủ tục hành chính
Lịch công tác của UBNN huyện
Quản lí văn bản
Kế hoạch sử dụng đất
LỊCH LÀM VIỆC
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập58
  • Hôm nay11,903
  • Tháng hiện tại90,431
  • Tổng lượt truy cập16,347,577
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây