Tập huấn các văn bản quy phạm pháp luật về công chức, viên chức

Thứ hai - 23/12/2013 09:10 2.726 0
Ngày 21/12, UBND huyện Đồng Phú đã tổ chức hội nghị tập huấn các văn bản quy phạm pháp luật về công chức, viên cho lãnh đạo và cán bộ phụ trách công tác tổ chức trong các đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc UBND huyện.
Tập huấn các văn bản quy phạm pháp luật  về công chức, viên chức
Hội nghị được ông Nguyễn Hữu Hùng – Trưởng Phòng nội vụ truyền đạt những nội dung cơ bản của Luật Viên chức được Quốc hội khoá XII thông qua tại kỳ họp thứ 8 ngày 15/11/2010 và chính thức có hiệu lực từ ngày 1/1/2012; hướng dẫn tìm hiểu những nội dung quan trọng của Luật viên chức gồm 6 chương, 62 điều; quyền, nghĩa vụ của viên chức; những nội dung cơ bản của các văn bản hướng dẫn thi hành như Nghị định số 29/2012/NĐ-CP về tuyển dụng và sử dụng viên chức; Nghị định số 27/2012/NĐ-CP quy định về xử lý kỷ luật viên chức và trách nhiệm bồi thường, hoàn trả của viên chức. Ngoài ra, các Thông tư của Bộ nội vụ, quyết định của UBND tỉnh, hướng dẫn của Sở nội vụ về tiêu chuẩn, chức trách, nhiệm vụ, quyền lợi, chế độ, chính sách… đối với công chức, viên chức trong đơn vị sự nghiệp công lập cũng được Phòng nội vụ chuyển tải đầy đủ hội nghị.
Hội nghị tập huấn lần này sẽ giúp đội ngũ cán bộ công chức, viên chức nắm được một số quy định mới đáng chú ý trong Luật viên chức và các văn bản quy phạm pháp luật có liên quan. Từ đó thực hiện đúng chức trách, phát huy hiệu quả nhiệm vụ chính trị được giao.

Tác giả bài viết: Trương Thịnh

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 5 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 5 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết với ZaLo
Công báo thuộc UBNN Tỉnh
Tra cứu thủ tục hành chính
Lịch công tác của UBNN huyện
Quản lí văn bản
Kế hoạch sử dụng đất
LỊCH LÀM VIỆC
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập37
  • Hôm nay4,464
  • Tháng hiện tại116,153
  • Tổng lượt truy cập16,373,299
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây