Đồng Phú: ra quân hưởng ứng năm an toàn giao thông 2015

Thứ tư - 28/01/2015 14:20 2.087 0
Sáng ngày 26-1, tại trụ sở UBND Thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú ra quân hưởng ứng năm an toàn giao thông 2015.
Đồng Phú: ra quân hưởng ứng năm an toàn giao thông 2015
Dự có các đồng chí là thành viên trong Ban an toàn giao thông tỉnh, huyện; Đại diện lãnh đạo, các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể, Lực lượng vũ trang cùng đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên, thanh niên, học sinh và nhân dân huyện Đồng Phú.
 
Trong những năm qua, tai nạn giao thông đang là vấn đề bức xúc của xã hội, cùng với sự phát triển các mặt kinh tế - xã hội, tình hình trật tự an toàn giao thông trên địa bàn huyện Đồng Phú diễn biến phức tạp. Trong năm 2014, trên địa bàn toàn huyện xảy ra 13 vụ tai nạm giao thông, làm chết 9 người, bị thương 15 người. Tai nạn giao thông không chỉ gây tổn thất về người, tài sản mà còn trở thành gánh nặng cho nhiều gia đình, người thân và xã hội.
Với khẩu hiệu hành động: tính mạng con người là trên hết. Năm 2015, Ban an toàn giao thông huyện Đồng Phú yêu cầu các ngành chức năng đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật về an toàn giao thông bằng nhiều hình thức, nhất là trên các phương tiện thông tin đại chúng; nâng cao nhận thức của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và mọi tầng lớp nhân dân về giữ gìn trật tự khi tham gia giao thông; xây dựng và hình thành văn hóa giao thông trong cộng đồng; các lực lượng chức năng cần tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát, cương quyết xử lý các trường hợp vi phạm…
Ngay sau lễ phát động đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, chiến sĩ, nhân dân đã tham gia diễu hành hưởng ứng trên các trục đường chính của huyện.

Tác giả bài viết: Xuân Túc

Nguồn tin: Đài TT&TH huyện

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết với ZaLo
Công báo thuộc UBNN Tỉnh
Tra cứu thủ tục hành chính
Lịch công tác của UBNN huyện
Quản lí văn bản
Kế hoạch sử dụng đất
LỊCH LÀM VIỆC
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập30
  • Hôm nay1,555
  • Tháng hiện tại105,941
  • Tổng lượt truy cập16,363,087
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây