LĐLĐ huyện tổ chức lễ kết nạp đoàn viên và ra mắt CĐCS Công ty cổ phần Kim tín gỗ xanh.

Thứ tư - 08/10/2014 13:48 2.824 0
Chiều ngày 03/10/2014, Liên đoàn Lao động huyện Đồng Phú tổ chức lễ kết nạp đoàn viên và ra mắt CĐCS Công ty Cổ phần Kim Tín Gỗ Xanh (Địa chỉ: Khu phố Tân An – Thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú).
LĐLĐ huyện tổ chức lễ kết nạp đoàn viên và ra mắt CĐCS Công ty cổ phần Kim tín gỗ xanh.
Về dự lễ có ông Bùi Văn Hiếu – UVBTV, Trưởng ban Chính sách – Pháp luật LĐLĐ tỉnh Bình Phước, Ông Trần Thanh Tâm – Phó Trưởng phòng LĐ-TB&XH, Bà Nguyễn Bùi Diễm Thi – Phó Giám đốc BHXH huyện.
Sau phần thủ tục khai mạc, ông Phạm Hiệp đã thay mặt LĐLĐ huyện công bố các quyết định kết nạp đoàn viên, quyết định thành lập CĐCS và chỉ định BCH lâm thời CĐCS Công ty Cổ phần Kim Tín Gỗ Xanh. Tại buổi lễ có 73 CNLĐ được kết nạp vào tổ chức công đoàn (trong đó LĐLĐ huyện ra quyết định kết nạp là 60 đoàn viên, CĐCS từ khi có quyết định thành lập đã vận động và ra quyết định kết nạp thêm được 13 đoàn viên). BCH lâm thời của CĐCS được chỉ định gồm 5 ủy viên, đồng chí Lý Mạnh Báo làm chủ tịch, ra mắt với chương trình hành động cụ thể, thiết thực và được sự nhất trí của toàn thể đoàn viên. Cùng với phần tặng hoa cho Ban chấp hành, bà Ngô Thị Thanh Chung - Chủ tịch LĐLĐ huyện cũng đã trao tặng cho CĐCS một logo công đoàn và một bộ sách hướng dẫn nghiệp vụ. Kết thúc buổi lễ trong không khí tươi vui của buổi liên hoan tiệc ngọt dành cho toàn thể đoàn viên và đại biểu tham dự.

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết với ZaLo
Công báo thuộc UBNN Tỉnh
Tra cứu thủ tục hành chính
Lịch công tác của UBNN huyện
Quản lí văn bản
Kế hoạch sử dụng đất
LỊCH LÀM VIỆC
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập42
  • Hôm nay9,160
  • Tháng hiện tại75,670
  • Tổng lượt truy cập16,332,816
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây