Trao quà đến học sinh và đồng bào dân tộc thiểu số tại địa bàn xã Tân Lợi và Thuận Lợi.

Thứ tư - 02/07/2014 14:39 2.616 0

Trao quà đến học sinh và đồng bào dân tộc thiểu số tại địa bàn xã Tân Lợi và Thuận Lợi.

Ngày 26/6/2014, Huyện đoàn Đồng Phú phối hợp với Công đoàn trường Đại học Nông Lâm TP. Hồ Chí Minh trao quà cho học sinh và người dân nghèo thuộc xã Tân Lợi và Thuận Lợi, huyện Đồng Phú.
Toàn bộ số quà trao tặng lần này do Công đoàn trường Đại học Nông Lâm TP. Hồ Chí Minh ủng hộ gồm: bàn, ghế, tủ đựng đồ và đồ chơi cho trẻ em được trao tận tay cho công đoàn trường Mầm non Tân Lợi, tổng trị giá số quà trao cho trường Mầm non Tân Lợi là 25 triệu đồng. Cùng ngày 26/6 Công đoàn khoa Chăn nuôi Thú ý thuộc Công đoàn trường ĐHNL TPHCM tiếp tục tới thăm và tặng quà cho người dân nghèo tại 2 ấp Thuận Tân và Thuận Tiến của xã Thuận Lợi tại đây đoàn đã trao 31 phần quà cho người dân ấp Thuận Tân và 18 phần quà ấp Thuận Tiến, mỗi phần trị giá 250.000 đồng. Nhân dịp này đoàn cũng trao 05 suốt học bổng cùng quà cho 05 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trị giá 5 triệu đồng, nâng tổng giá trị số quà đã trao lên tới 43 triệu đồng.
          Đây là những phần quà do cán bộ cũng như công đoàn viên của Công đoàn trường ĐH Nông lâm TP. Hồ Chí Minh vận động, kết nối từ các doanh nghiệp, nhà hảo tâm trên địa bàn ủng hộ. Những phần quà đã chứa đựng sự chia sẻ, cảm thông sâu sắc của cán bộ trong đơn vị nhằm hỗ trợ học sinh khó khăn và người dân nghèo trên địa bàn huyện Đồng Phú có thêm điều kiện để học tập và vươn lên trong cuộc sống.
          Nhân dịp này đ/c Nguyễn Thị Thu Hà thay mặt Huyện đoàn Đồng Phú nói lời cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ của công đoàn trường ĐH Nông lâm TP. Hồ Chí Minh. Đây là một hoạt động rất ý nghĩa thể hiện tinh thần tình nguyện “Vì đàn em thân yêu”, “Vì cuộc sống cộng đồng” của các anh, chị công đoàn trường dành cho trẻ em và người dân nghèo ở vùng khó khăn huyện Đồng Phú.

Tác giả bài viết: Công Hậu

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết với ZaLo
Công báo thuộc UBNN Tỉnh
Tra cứu thủ tục hành chính
Lịch công tác của UBNN huyện
Quản lí văn bản
Kế hoạch sử dụng đất
LỊCH LÀM VIỆC
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập23
  • Hôm nay693
  • Tháng hiện tại54,491
  • Tổng lượt truy cập16,311,637
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây