Đại biểu HĐND tỉnh, huyện TXCT thị trấn Tân Phú

Thứ sáu - 05/01/2024 20:25 132 0
Chiều 5-1-2024, Đại tá Dương Văn Mạnh, Tỉnh ủy viên, Phó Giám đốc Công an tỉnh, Đại biểu HĐND tỉnh Bình Phước và tổ đại biểu HĐND huyện Đồng Phú đã tiếp xúc với cử tri thị trấn Tân Phú sau kỳ họp cuối năm 2023.  Dự hội nghị có Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Đồng Phú Đinh Văn Kỹ, lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể huyện, lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN và đông đảo cử tri thị trấn Tân Phú.  
 
 
Toàn cảnh hội nghị TXCT tại thị trấn Tân Phú
Sau khi đại biểu HĐND tỉnh, huyện thông báo kết quả Kỳ họp thứ 12 HĐND tỉnh; Kỳ họp thứ 9, HĐND huyện và thông báo kết quả lấy phiếu tín nhiệm đối với người giữ chức vụ do HĐND tỉnh, HĐND huyện bầu. Cử tri thị trấn Tân Phú đã tham gia nhiều ý kiến, kiến nghị với các nội dung: Đề nghị các cấp chính quyền hỗ trợ người dân sử dụng dịch vụ công trực tuyến, công tác cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất chậm, việc thụ lý các vụ án còn kéo dài, tiến độ thi công tuyến đường Phạm Ngọc Thạch, Nguyễn Hữu Thọ chậm ảnh hưởng đến tâm lý người dân, việc thực hiện chế độ chính sách cho người có công còn bất cập; cần trang bị thêm đèn tín hiệu giao thông tại các nút giao với đường ĐT741; hội trường khu phố Tân An quá chật hẹp không đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của người dân, đề nghị các cấp chính quyền xác định rõ ranh giới các khu phố, ấp trên địa bàn, ….
Đại tá Dương Văn Mạnh-Phó giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại hội nghị
 
Nhiều cử tri tham gia ý kiến tại hội nghị
Trước những tâm tư, nguyện vọng của cử tri, lãnh đạo thị trấn Tân Phú, các phòng, ban chuyên môn huyện Đồng Phú, đại biểu HĐND tỉnh, huyện đã trả lời thỏa đáng. Một số ý kiến không thuộc thẩm quyền sẽ chuyển cơ quan chức năng và trả lời cho cử tri trong đợt tiếp xúc sau.

Tác giả bài viết: Khắc Bảy

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây