Ngân hàng Chính sách xã hội triển khai các giải pháp hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn cho khách hàng bị thiệt hại bởi dịch Covid-19.
Thứ hai - 20/04/2020 09:281.5380
Ngân hàng Chính sách xã hội triển khai các giải pháp hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn cho khách hàng bị thiệt hại bởi dịch Covid-19.
Để chủ động phòng, chống dịch và triển khai các giải pháp hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn cho khách hàng vay vốn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, hệ thống Ngân hàng Chính sách xã hội đang triển khai nhiều giải pháp để hỗ trợ trong thời gian phòng chống dịch Covid-19, như: - Gia hạn nợ, điều chỉnh kỳ hạn nợ, cho vay bổ sung; xử lý nợ bị rủi ro theo Quyết định số 15/QĐ-HĐQT; Điều chỉnh kỳ hạn nợ, gia hạn nợ cho khách hàng đang điều trị bệnh hoặc được cách ly y tế do dịch Covid-19 theo quyết định của cấp có thẩm quyền nên không giao dịch được với NHCSXH và chưa trả nợ gốc đến hạn (Công văn số 1349/NHCS-TDNN ngày 13/3/2020 của Ngân hàng Chính sách xã hội); - Miễn phí chuyển tiền ủng hộ phòng chống dịch Covid – 19 và hạn hán, xâm nhập mặn qua tài khoản ngân hàng (Công văn số 1536/NHCS-KTTC ngày 27/3/2020 của Ngân hàng Chính sách xã hội); - Quy định lãi suất tối đa đối với tiền gửi bằng đồng Việt Nam của tổ chức, cá nhân tại Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh Bình Phước (Thông báo số 321/TBNHCS ngày 03/4/2020 của Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh Bình Phước); - Phòng Giao dịch NHCSXH huyện chủ trì, phối hợp với hội, đoàn thể nhận ủy thác cấp huyện, UBND các xã, thị trấn triển khai thực hiện quy trình đăng ký/thay đổi số điện thoại di động/hủy dịch vụ Mobile Banking của khách hàng tại điểm giao dịch xã./.