Hội LHPN Đồng Tâm hỗ trợ hội viên khó khăn

Chủ nhật - 07/04/2024 16:20 802 0
Nhằm kịp thời động viên và hỗ trợ hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, ổn định cuộc sống, vừa qua Hội LHPN xã Đồng Tâm phối hợp cùng Nhóm thiện nguyện Đồng tâm đã đến thăm và trao hỗ trợ số tiền 12 triệu đồng chữa bệnh cho gia đình chị Nguyễn Thị Thanh Thảo (ấp 3) có chồng là anh Voòng Tắc Vũ, dân tộc hoa bị tai nạn giao thông.
 
Trao số tiền cho gia định chi Thảo
   Gia đình chị Nguyễn Thị Thanh Thảo vốn là hộ cận nghèo, có 5 con nhỏ, bé lớn nhất sinh năm 2013, bé nhỏ nhất mới hơn 1 tuổi, 2 vợ chồng không có việc làm ổn định, đi làm thuê, làm mướn mọi việc để kiếm thu nhập. Năm 2023, anh Vũ chẳng may bị tai nạn giao thông bị gãy tay, dập xương nhưng không có tiền điều trị. Anh là lao động chính trong nhà, nên từ ngày anh bị tai nạn mọi chi phí thuốc men, sinh hoạt trong gia đình đều thiếu trước hụt sau. Chia sẻ với hoàn cảnh gia đình chị, Hội phụ nữ đã phối hợp với nhóm thiện nguyện Đồng Tâm vận động tiền hỗ trợ cho anh đi điều trị. Đến nay anh đã đi phẩu thuật và đang bình phục.
  Hiện nay, Hội LHPN xã Đồng Tâm vẫn đang tích cực kêu gọi, vận động các nguồn lực xã hội để hỗ trợ cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, bị bệnh hiểm nghèo, qua đó tiếp thêm động lực để các gia đình nỗ lực vươn lên trong cuộc sống.

Tác giả bài viết: MInh Hiền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết với ZaLo
Công báo thuộc UBNN Tỉnh
Tra cứu thủ tục hành chính
Lịch công tác của UBNN huyện
Quản lí văn bản
Kế hoạch sử dụng đất
LỊCH LÀM VIỆC
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập44
  • Hôm nay166
  • Tháng hiện tại166
  • Tổng lượt truy cập16,452,688
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây