Ngày 20/12/2016, Điện lực Đồng Phú triển khai các hoạt động tri ân khách hàng hướng đến các đối tượng là hộ nghèo, hộ gia đình chính sách, hộ gia đình chưa có điện hoặc đang sử dụng điện với hình thức câu phụ.
Chương trình gồm các hạng mục: Vệ sinh công nghiệp miễn phí TBA khách hàng; thắp sáng niềm tin với các hoạt động sửa chữa, lắp đặt, thay mới đường dây sau công tơ, bảng điện, đèn chiếu sáng; thắp sáng đường quê lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng với chiều dài 01km; trao niềm tin, gửi yêu thương tặng quà cho 09 hộ gia đình thuộc diện hộ nghèo, hộ gia đình chính sách. Tổng giá trị của chương trình khoảng 30 triệu đồng.
Đây là hoạt động xã hội hết sức y nghĩa, thiết thực của cán bộ, công nhân viên Điện lực Đồng Phú nhằm chia sẻ bớt những khó khăn cho các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách. Bên cạnh đó, đây cũng là hành động đẹp góp phần nâng cao tinh thần trách nhiệm, thái độ phục vụ đối với khách hàng, tạo hình ảnh thân thiện giữa ngành điện với khách hàng./.