200 CÁN BỘ ĐẢNG VIÊN ĐƯỢC NGHE NÓI CHUYỆN CHUYÊN ĐỀ VỀ TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH

Thứ năm - 03/11/2016 15:03 1.299 0
Ngày 28/10/2016, Huyện ủy Đồng Phú tổ chức Hội nghị nói chuyện chuyên đề về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh với sự tham gia của 200 đồng chí là cán bộ chủ chốt của các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể huyện và 11 xã, thị trấn.
                           

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe Thạc sỹ Đinh Thị Điều - Nguyên Phó Trưởng khoa Tư tưởng Hồ Chí Minh thuộc Học viện Chính trị Quốc gia khu vực 2 trình bày những thông tin về cuộc đời, sự nghiệp, tư tưởng, đạo đức, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh - một tấm gương mẫu mực suốt đời vì sự nghiệp cách mạng, tận tụy, trung thành với nhân dân; trong sáng, giản dị, gần dân, lo cho dân; quán triệt một số nội dung Chỉ thị của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; nghe kể chuyện về tính trung thực và tinh thần trách nhiệm của Chủ tịch Hồ Chí Minh, qua đó nhằm nhấn mạnh đến đức tính trung thực và trách nhiệm của người cán bộ, đảng viên cần phải có.
Thông qua hội nghị, cán bộ, đảng viên đã được hiểu sâu sắc, toàn diện về tư tưởng, tấm gương của Bác Hồ. Từ đó xây dựng chương trình hành động, kế hoạch học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách của Bác một cách thiết thực, hiệu quả nhất.

Tác giả bài viết: Minh Hiền (Đài TT và TH huyện)

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 5 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 5 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết với ZaLo
Công báo thuộc UBNN Tỉnh
Tra cứu thủ tục hành chính
Lịch công tác của UBNN huyện
Quản lí văn bản
Kế hoạch sử dụng đất
LỊCH LÀM VIỆC
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập52
  • Hôm nay6,436
  • Tháng hiện tại66,301
  • Tổng lượt truy cập16,323,447
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây