Đồng Phú: Tổ chức diễn đàn “Cử tri trẻ tham gia bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021”

Chủ nhật - 01/05/2016 14:53 1.171 0
 
          Vừa qua, Ban Thường vụ Huyện đoàn Đồng Phú tổ chức diễn đàn “Cử tri trẻ tham gia bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021”. Về dự có đồng chí Vũ Thanh Ngữ (Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh), đồng chí Trần Văn Hồng (Phó bí thư TT Huyện ủy, chủ tịch HĐND huyện); đồng chí Phạm Văn Minh (UV BTV, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy); đồng chí Nguyễn Khắc Vĩnh (UV BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện); các đồng chí là Bí thư, Phó Bí thư 28 cơ sở đoàn cùng hơn 300 ĐVTN đến từ 11 xã – thị trấn, khối cơ quan- LLVT và các trường THPT trong toàn huyện.
                           

  Đ/c Vũ Thanh Ngữ, đ/c Trần Văn Hồng, đ/c Nguyễn Thị Thu Hà tham gia giao lưu tại diễn đàn.
          Tại diễn đàn, đại biểu đã được đồng chí Nguyễn Phong Dản (Trưởng Phòng Tư pháp huyện, Báo cáo viên pháp luật huyện) trao đổi, cung cấp một số nội dung cơ bản về cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016-2021.
          Đặc biệt, cử tri trẻ được tham gia giao lưu với các đại biểu khách mời là ứng cử viên Hội đồng nhân dân cấp tỉnh, cấp huyện. Qua đó, cử tri được chia sẻ, giải  đáp những thắc mắc, những vấn đề mà cử tri trẻ quan tâm xoay quanh cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016-2021. Đây cũng là dịp để cử tri trẻ huyện Đồng Phú nắm bắt được những thông tin cần thiết liên quan đến công tác bầu cử cũng như đề xuất những tâm tư, nguyện vọng của bản thân với ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp.
           Ngoài ra, ĐVTN khi tham gia Diễn đàn còn được củng cố kiến thức pháp luật liên quan bầu cử thông qua các hoạt động hấp dẫn như: Giao lưu văn nghệ với nhiều tiết mục đặc sắc; Thi ghép câu khẩu hiệu tuyên truyền về công tác bầu cử; Thi trả lời các câu hỏi trắc nghiệm,..
            
Đây là hoạt động thiết thực của Đoàn thanh niên huyện Đồng Phú trước thềm bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016-2021 nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền về bầu cử - nhiệm vụ của cả hệ thống chính trị và cần được triển khai sâu rộng trong toàn dân, nhất là đối với ĐVTN – lực lượng quan trọng, góp phần không nhỏ vào sự thành công của cuộc bầu cử.

Tác giả bài viết: Thủy Tiên (Huyện đoàn)

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết với ZaLo
Công báo thuộc UBNN Tỉnh
Tra cứu thủ tục hành chính
Lịch công tác của UBNN huyện
Quản lí văn bản
Kế hoạch sử dụng đất
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập63
  • Hôm nay5,385
  • Tháng hiện tại236,195
  • Tổng lượt truy cập16,242,931
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây