ĐỒNG PHÚ HỌP MẶT GIÀ LÀNG, NGƯỜI CÓ UY TÍN TRONG ĐỒNG BÀO DÂN TỘC THIỂU SỐ

Chủ nhật - 01/05/2016 14:58 1.100 0
             Ngày 27/4/, Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Đồng Phú đã tổ chức họp mặt già làng tiêu biểu và người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số năm 2016.
                               
                                                                   các tập thể được tặng giấy khen
               Sau khi nghe lãnh đạo UBND huyện thông báo tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2015, phương hướng, chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2016 của huyện. Các đại biểu đã trao đổi ý kiến, chân thành, thẳng thắn về những kết quả phát triển kinh tế - xã hội ở vùng đồng bào dân tộc thiểu số, những vấn  đề còn bức xúc ở các địa phương.
Hiện nay, huyện Đồng Phú có 7 hội đồng già làng và 44 người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số. Hoạt động của hội đồng già làng và người có uy tín ở Đồng Phú được đánh giá có hiệu quả cao trong tuyên truyền, vận động và giáo dục người dân sống theo pháp luật, không nghe theo kẻ xấu, góp phần xây dựng đời sống văn hóa khu dân cư, xây dựng nông thôn mới. Thông qua Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”, nhiều phong trào thi đua yêu nước trong vùng đồng bào DTTS của huyện được triển khai thực hiện có hiệu quả. Như phong trào giúp nhau phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo; Các hoạt động khuyến nông, khuyến lâm, giúp nhau về vốn, cây trồng, vật nuôi, ngày công lao động, tạo công ăn việc làm được đồng bào duy trì thường xuyên.  
               Dịp này, 3 tập thể và 16 cá nhân có thành tích tốt trong hoạt động của Hội đồng già làng và Người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số năm 2015 được tặng giấy khen của Chủ tịch UBND huyện.

Tác giả bài viết: Minh Hiền (Đài TT và TH huyện)

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết với ZaLo
Công báo thuộc UBNN Tỉnh
Tra cứu thủ tục hành chính
Lịch công tác của UBNN huyện
Quản lí văn bản
Kế hoạch sử dụng đất
LỊCH LÀM VIỆC
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập35
  • Hôm nay12,462
  • Tháng hiện tại171,051
  • Tổng lượt truy cập16,428,197
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây