Đồng Phú: Sôi nổi ngày hiến máu tình nguyện đợt 2 năm 2024

Thứ năm - 25/04/2024 14:41 388 0
Ngày 25-4 Ban chỉ đạo hiến máu tình nguyện huyện Đồng Phú phối hợp với Trung tâm truyền máu - Bệnh viện Chợ Rẫy thành phố Hồ Chí Minh tổ chức hiến máu tình nguyện đợt 2 năm 2024.
 
Đông đảo cán bộ, hội viên, nhân dân có mặt từ sớm để làm thủ tục hiến máu.
  Ngay từ sáng sớm, thành viên trong Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện phối hợp tích cực với Trung tâm truyền máu - Bệnh viện Chợ Rẫy thành phố Hồ Chí Minh chủ động bố trí bàn ghế, nhân lực, đảm bảo đầy đủ thiết bị, vật tư y tế phục vụ cho công tác sàng lọc và thu gom máu diễn ra nhanh chóng, thuận lợi. Đông đảo cán bộ, chiến sỹ, hội viên, nhân dân cũng có mặt từ sớm để làm thủ tục đăng ký hiến máu.
Công tác khám sàng lọc trước hiến máu

   Với tinh thần “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, đợt hiến máu nhận được sự hưởng ứng tích cực của gần 500 cán bộ, công chức, viên chức, chiến sỹ, đoàn viên, hội viên và người dân trong huyện. Sau khi khám sàng lọc, đã có 400 người đủ điều kiện và hiến được 400 đơn vị máu, đạt 100% chỉ tiêu. Toàn bộ số máu này đã bàn giao cho Trung tâm truyền máu – Bệnh viện Chợ Rẫy thành phố Hồ Chí Minh để hỗ trợ công tác điều trị cho bệnh nhân.
Cán bộ, chiến sỹ, nhân dân tham gia hiến máu tình nguyện
   Thời gian qua phong trào hiến máu tình nguyện ở huyện Đồng Phú đã thu hút đông đảo cán bộ, hội viên và nhân dân tham gia, số người đăng ký tham gia hiến máu ngày càng tăng, nhiều năm liền huyện luôn đạt và vươt chỉ tiêu giao. Đây là hoạt động thiết thực và ý nghĩa, góp phần cứu sống và điều trị cho bệnh nhân khi cần thiết.
                                                         

Tác giả bài viết: Cẩm Nhung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết với ZaLo
Công báo thuộc UBNN Tỉnh
Tra cứu thủ tục hành chính
Lịch công tác của UBNN huyện
Quản lí văn bản
Kế hoạch sử dụng đất
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập69
  • Hôm nay14,547
  • Tháng hiện tại61,121
  • Tổng lượt truy cập16,513,643
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây