Tân Tiến nhất hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ “Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy” huyện Đồng Phú năm 2024

Thứ sáu - 19/04/2024 14:30 54 0
Sáng 19-4-2024, UBND huyện Đồng Phú đã tổ chức hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ “Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy” năm 2024.
 
Trao cờ lưu niệm cho các đơn vị dự thi
Tham gia hội thi có 9 đơn vị với 90 thành viên đến từ Tổ liên gia các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Các đơn vị dự thi phải trải qua 2 phần thi: Lý thuyết và thực hành. Trong phần thi lý thuyết, Ban tổ chức sẽ bốc thăm 1 thành viên bất kỳ, sau đó thành viên đó sẽ bốc thăm và trả lời một câu hỏi trong số ngân hàng 30 câu hỏi do Ban tổ chức xây dựng. Nội dung các câu hỏi về kiến thức Phòng cháy, chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ. Trong phần thi thực hành, tất cả các đơn vị đều tham gia nội dung chữa cháy, cứu người và di chuyển tài sản đối với loại hình nhà ở kết hợp sản xuất kinh doanh. Do có sự chuẩn bị, tập luyện kỹ nên các đội đều hoàn thành tốt cả 2 phần thi. 
 
Đơn vị xã Đồng Tiến tham gia phần thi lý thuyết


Các đơn vị tham gia phần thi thực hành
Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải cho các đơn vị xuất sắc nhất, trong đó giải nhất thuộc về Tổ liên gia xã Tân Tiến, giải nhì là Tổ liên gia thị trấn Tân Phú và giải ba thuộc về Tổ liên gia xã Tân Hưng, đồng giải khuyến khích thuộc về Tổ liên gia 2 xã Đồng Tiến và Tân Phước.
Trao giải khuyến khích cho Tổ liên gia 2 xã Đồng Tiến và Tân Phước
Tổ liên gia thị trấn Tân Phú, Tân Tiến, Tân Hưng lần lượt đoạt giải nhất, nhì, ba
Thượng tá Nguyễn Đức Minh, UVBTV Huyện ủy, Trưởng công an huyện, Trưởng ban tổ chức cho biết: Thời tiết nắng nóng kéo dài, nguy cơ cháy nổ cao. Vì vậy, chúng tôi tổ chức hội thi nhằm bổ sung kiến thức, kỹ năng xử lý tình huống cháy nổ, cứu người, cứu tài sản cho các thành viên thuộc “Tổ liên gia an toàn phòng cháy chữa cháy” trên địa bàn huyện. Qua đó, giúp các thành viên Tổ liên gia vận dụng vào thực tiễn trong công tác triển khai phương án chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ đối với các khu dân cư, đảm bảo khi có sự cố cháy nổ xảy ra thì kịp thời chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, hạn chế thấp nhất thiệt hại về người, tài sản, góp phần bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn.

Tác giả bài viết: Khắc Bảy

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết với ZaLo
Công báo thuộc UBNN Tỉnh
Tra cứu thủ tục hành chính
Lịch công tác của UBNN huyện
Quản lí văn bản
Kế hoạch sử dụng đất
LỊCH LÀM VIỆC
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập78
  • Hôm nay6,083
  • Tháng hiện tại13,685
  • Tổng lượt truy cập16,466,207
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây