GIẢI BÓNG ĐÁ CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11)

Thứ năm - 10/11/2016 14:07 1.650 0
Trong hai ngày 05 và 06/11/2016, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đồng Phú phối hợp với Phòng bán hàng khu vực Đồng Phú của VNPT Bình Phước đã tổ chức giải bóng đá nam chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam (20/11) năm 2016 tại sân vận động Hoàng Anh, thị trấn Tân Phú.
                                  


Tham dự giải có 12 đội đến từ 11 xã, thị trấn với các vận động viên là cán bộ, giáo viên, công nhân viên các trường học và đội Phòng bán hàng khu vực Đồng Phú của VNPT Bình Phước. Ban Tổ chức đã chia thành 04 bảng, thi đấu vòng tròn tính điểm để chọn các đội có thành tích tốt nhất vào vòng tứ kết. Từ vòng tứ kết các đội thi đấu theo thể thức loại trực tiếp chọn các đội thắng vào bán kết và chung kết. Sau hai ngày diễn ra sôi nổi, các đội đã cống hiến cho người xem những pha bóng hay, đẹp mắt.
Trận chung kết của giải diễn ra hấp dẫn, tương quan lực lượng đồng đều giữa đội Phòng bán hàng khu vực Đồng Phú của VNPT Bình Phước và đơn vị xã Thuận Lợi. Chiến thắng chung cuộc thuộc về đội Phòng bán hàng khu vực Đồng Phú của VNPT Bình Phước với tỉ số 4-2. Giải nhì thuộc về đơn vị xã Thuận Lợi, giải ba thuộc về đơn vị thị trấn Tân Phú, giải khuyến khích thuộc về đơn vị xã Tân Lập. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao giải cho thủ môn xuất sắc nhất và cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong Giải đấu.

Tác giả bài viết: Lê Văn Trung

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết với ZaLo
Công báo thuộc UBNN Tỉnh
Tra cứu thủ tục hành chính
Lịch công tác của UBNN huyện
Quản lí văn bản
Kế hoạch sử dụng đất
LỊCH LÀM VIỆC
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập55
  • Hôm nay8,519
  • Tháng hiện tại75,029
  • Tổng lượt truy cập16,332,175
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây