Hội thi tiếng hát Thanh niên Xung phong và Thể dục dưỡng sinh huyện Đồng Phú lần thứ VIII, năm 2016

Thứ tư - 21/09/2016 21:39 1.077 0
Nhằm ôn lại truyền thống lực lượng Thanh niên Xung phong qua các thời kỳ, góp phần giáo dục tinh thần xung kích, tự nguyện cho thế hệ trẻ, ngày 20/9/2016, Hội Cựu Thanh niên xung phong huyện Đồng Phú tổ chức hội thi tiếng hát Thanh niên Xung phong và Thể dục dưỡng sinh lần thứ VIII, năm 2016.
                           
                                  UVBTV - PCT UBND huyện Nguyễn Khắc Vĩnh
                                                  trao giải cho các đội thi
Về dự có ông Trần Văn Vang - Chủ tịch Hội Cựu thanh niên xung phong tỉnh; ông Nguyễn Khắc Vĩnh – UVBTV - PCT.UBND huyện; đại diện lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể và 120 hội viên cựu thanh niên xung phong của 07 chi hội trên địa bàn huyện về tham gia và cổ vũ.
Tại phần thi tiếng hát thanh niên xung phong, các đội đã tham gia biểu diễn 21 tiết mục với 03 thể loại: đơn ca, song ca; múa, hát múa; tam ca, tốp ca. Nội dung các tiết mục xoay quanh các chủ đề ca ngợi Đảng, ca ngợi Bác Hồ kính yêu, ca ngợi quê hương, đất nước, ca ngợi tinh thần yêu nước, ý chí vượt khó của lực lượng thanh niên xung phong qua hai cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ.
Tại phần thi thể dục dưỡng sinh, các đội được tự do lựa chọn nhũng tiết mục yêu thích. Nhờ sự đầu tư và chuẩn bị công phu, cộng với việc được biểu diễn trên nền nhạc phù hợp, các đội đã mang đến cho người xem những tiết mục nhịp nhàng, đẹp mắt, tạo ấn tượng đẹp đối với ban giám khảo và người xem.
Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao 18 giải: Nhất, nhì, ba, khuyến khích tại mỗi phần thi cho các đơn vị xuất sắc. Trong đó, giải nhất toàn đoàn thuộc về đơn vị xã Tân Tiến.

Tác giả bài viết: Xuân Túc

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết với ZaLo
Công báo thuộc UBNN Tỉnh
Tra cứu thủ tục hành chính
Lịch công tác của UBNN huyện
Quản lí văn bản
Kế hoạch sử dụng đất
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập34
  • Hôm nay1,678
  • Tháng hiện tại225,860
  • Tổng lượt truy cập16,232,596
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây