Kiểm tra công tác xét, lập hồ sơ cấp mới Giấy chứng nhận QSD đất và việc thông báo Giấy chứng nhận QSD đất đã ký nhưng người dân chưa đến nhận

Thứ bảy - 26/11/2016 21:17 1.417 0
Sáng ngày 22/11/2016, Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Văn Tặng chủ trì buổi kiểm tra công tác xét, lập hồ sơ cấp mới Giấy chứng nhận QSD đất và việc thông báo Giấy chứng nhận QSD đất đã ký nhưng người dân chưa đến nhận trên địa bàn xã: Tân Hòa, Tân Hưng, Tân Lợi. Tham dự buổi kiểm tra có ông Nguyễn Minh Khoa – Trưởng phòng Tài nguyên và Môi trường, ông Lương Ngọc Dinh - Phó Giám đốc Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai.

                                                         

Trên cơ sở báo cáo của UBND các xã thì kết quả xét lập hồ sơ để cấp giấy chứng nhận QSD đất đạt kết quả khá cao như: Xã Tân Hòa đạt 78% chỉ tiêu, xã Tân Lợi đạt 96% chỉ tiêu giao. Đối với công tác thông báo Giấy chứng nhận QSD đất đã ký nhưng người dân chưa đến nhận UBND các xã đã tích cực thông báo cho người dân nhưng số lượng giấy chứng nhận còn tồn vẫn rất lớn, như xã Tân Hòa là 268 giấy, Tân Hưng là 1.452 giấy.
Kết thúc buổi kiểm tra, Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Văn Tặng yêu cầu UBND các xã tập trung hoàn chỉnh, bổ sung các hồ sơ bị trả về; đồng thời, xét bổ sung hồ sơ gửi về Bộ Phận tiếp nhận và Trả kết quả huyện chậm nhất ngày 28/11/2016. Đối với công tác thông báo Giấy chứng nhận QSD đất đã ký nhưng người dân chưa đến nhận, yêu cầu UBND các xã lưu ý các hồ sơ giao đất, đảm bảo cuối năm 2016 không còn tồn Giấy chứng nhận thuộc trường hợp giao./.

Tác giả bài viết: Tú - CVKT

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết với ZaLo
Công báo thuộc UBNN Tỉnh
Tra cứu thủ tục hành chính
Lịch công tác của UBNN huyện
Quản lí văn bản
Kế hoạch sử dụng đất
LỊCH LÀM VIỆC
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập86
  • Hôm nay9,381
  • Tháng hiện tại131,233
  • Tổng lượt truy cập16,388,379
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây