Trường Tiểu học Tân Lập A kỷ niệm 40 năm ngày thành lập

Thứ hai - 28/11/2016 21:22 2.236 0
Ngày 26/11/2016, Trường Tiểu học Tân Lập A tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm ngày thành lập trường (1976-2016).
Đến dự có ông Nguyễn Khắc Vĩnh, UVBTV, PCT.UBND huyện; ông Nguyễn Văn Tặng, UVBTV, PCT.UBND huyện, Nguyên Hiệu trưởng Trường TH Tân Lập A; đại diện lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể huyện; lãnh đạo địa phương cùng đông đảo các thầy, cô nguyên là Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn, giáo viên, công nhân viên; các anh, chị nguyên là học sinh nhà trường qua các thời kỳ.

                                                  

Trải qua 40 năm hình thành và phát triển với tên gọi đầu tiên là Trường PTCS Tân Lập, qua nhiều lần đổi tên với các tên gọi Trường cấp 1, 2 Tân Lập, Trường Tiêu học Tân Lập, đến năm 1995 chính thức mang tên Trường Tiểu học Tân Lập A.
Nhớ ngày đầu mới thành lập, cơ sở vật chất của nhà trường gặp muôn vàn khó khăn, thiếu thốn. Toàn trường chỉ có 03 phòng học tranh tre, nứa lá, hầu như chưa có gì về thiết bị dạy học. Nhưng với sự nhiệt tình tâm huyết, hết lòng vì học sinh thân yêu, thầy và trò nhà trường vẫn thi đua dạy tốt - học tốt. Đến nay, Trường Tiểu học Tân Lập A đã tương đối khang trang và là trường đầu tiên của huyện Đồng Phú đạt chuẩn quốc gia mức độ 1. Năm học 2016-2017, nhà trường có 26 lớp với 700 học sinh. Đội ngũ quản lý, giáo viên, nhân viên được củng cố về số lượng và chất lượng. Hiện nay, nhà trường có 51 thành viên trong một tập thể thống nhất, trong đó có 33 giáo viên có trình độ đại học sư phạm, 10 giáo viên trình độ cao đẳng sư phạm, 100% giáo viên đạt chuẩn và trên chuẩn. Nhiều thầy cô giáo trở thành tấm gương sáng trong sự nghiệp trồng người, là chiến sỹ thi đua, được nhận bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo, UBND tỉnh, Huy chương Vì sự nghiệp giáo dục; tập thể nhà trường nhiều năm liền được công nhận tập thể lao động xuất sắc, bằng khen của UBND tỉnh.
Bốn mươi năm đã đi qua, nhiều lớp học sinh của nhà trường đã trưởng thành, nhiều người giờ đây đã thành công, thành danh trên nhiều lĩnh vực. Các thế hệ học sinh nhà trường đã và đang tiếp tục khẳng định và phát huy khả năng của mình để cống hiến cho quê hương, đất nước.
Ghi nhận những đóng góp của thầy và trò Trường Tiểu học Tân Lập A cho ngành giáo dục huyện nhà, Ông Nguyễn Khắc Vĩnh, UVBTV, PCT UBND huyện đã phát biểu chúc mừng và đề nghị trong thời gian tới các cấp ủy đảng, chính quyền, các bậc phụ huynh quan tâm hơn nữa, tạo điều kiện tốt hơn nữa để Trường Tiểu học Tân Lập A ngày càng khang trang sạch đẹp, các em học sinh được học tập, sinh hoạt trong môi trường giáo dục hiện đại, đầy đủ trang thiết bị. Thầy và trò nhà trường tiếp tục nâng cao chất lượng dạy và học để đáp ứng yêu cầu đổi mới của ngành giáo dục trong giai đoạn phát triển mới, phấn đấu thời gian tới đạt chuẩn quốc gia mức độ 2, xứng đáng là cánh chim đầu đàn của ngành giáo dục và đào tạo huyện nhà./.
 

Tác giả bài viết: Xuân Túc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết với ZaLo
Công báo thuộc UBNN Tỉnh
Tra cứu thủ tục hành chính
Lịch công tác của UBNN huyện
Quản lí văn bản
Kế hoạch sử dụng đất
LỊCH LÀM VIỆC
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập48
  • Hôm nay12,312
  • Tháng hiện tại170,901
  • Tổng lượt truy cập16,428,047
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây