TẶNG XE LĂN, XE LẮC CHO NGƯỜI KHUYẾT TẬT

Thứ bảy - 26/11/2016 21:25 1.199 0
Ngày 05/11/2016, UBND huyện Đồng Phú phối hợp với Hội bảo trợ Người khuyết tật, Trẻ mồ côi và Bệnh nhân nghèo tỉnh Bình Phước, Quỹ hỗ trợ cộng đồng Lawrence S.ting trao tặng 20 xe lăn, 06 xe lắc cho người khuyết tật trên địa bàn huyện với tổng số tiền trị giá hơn 60 triệu đồng.

                                                 
                       Tặng xe lăn, xe lắc cho Người khuyết tật huyện Đồng Phú
Được biết, toàn bộ số quà trên do Quỹ hỗ trơ cộng đồng Lawrence S.ting thuộc công ty TNHH phát triển nhà Phú Mỹ Hưng có trụ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh trao tặng. Qua 11 năm thành lập, Quỹ hỗ trợ cộng đồng Lawrence S.ting cũng đã trao tặng 196 xe lăn, xe lắc cho Hội bảo trợ Người khuyết tật, Trẻ mồ côi và Bệnh nhân nghèo tỉnh Bình Phước. Bên cạnh đó, Quỹ còn tài trợ 01 phòng máy cho Trường THPT Chơn Thành trị giá 336 triệu đồng; thông qua Hội Khuyến học tỉnh trao tặng 360 triệu đồng cho các em học sinh vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số.
Ông Dương Chí Nguyễn, Phó Chủ tịch Hội Bảo trợ Người khuyết tật, Trẻ mồ côi và Bệnh nhân nghèo huyện Đồng Phú cho biết: Hiện nay, trên địa bàn huyện có 950 đối tượng là người khuyết tật. Trong đó có 680 đội tượng bị khuyết tật nặng. Với việc trao tặng xe lăn, xe lắc giúp cho những hội viên khuyết tật có phương tiện hỗ trợ trong sinh hoạt hàng ngày, tạo điều kiện để họ mưu sinh ổn định cuộc sống, hòa nhập cộng đồng./.

Tác giả bài viết: Xuân Túc

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết với ZaLo
Công báo thuộc UBNN Tỉnh
Tra cứu thủ tục hành chính
Lịch công tác của UBNN huyện
Quản lí văn bản
Kế hoạch sử dụng đất
LỊCH LÀM VIỆC
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập23
  • Hôm nay2,416
  • Tháng hiện tại62,281
  • Tổng lượt truy cập16,319,427
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây