TIẾP XÚC CỬ TRI TẠI THUẬN LỢI

Thứ ba - 10/01/2017 19:21 1.245 0
Chiều 04/01/2017, ông Trần Ngọc Trai - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh và đại biểu HĐND huyện Đồng Phú đã tiếp xúc với 80 cử tri xã Thuận Lợi. Cùng dự có lãnh đạo Huyện ủy, UBND, các ban ngành, đoàn thể huyện Đồng Phú.

                                                     

Tại buổi tiếp xúc, các cử tri đã được đại biểu HĐND tỉnh thông báo kết quả kỳ họp thứ Ba - HĐND tỉnh, đại biểu HĐND huyện thông báo kết quả kỳ họp thứ Hai - HĐND huyện, nhiệm kỳ 2016-2021 và trả lời các kiến nghị của cử tri trong đợt tiếp xúc trước. Cử tri xã Thuận Lợi đã tham gia nhiều ý kiến, kiến nghị, nội dung xoay quanh các vấn đề: Ô nhiễm môi trường tại nhà máy phân bón Hùng Nhơn thuộc ấp Thuận Hòa 2; hệ thống đường điện tại ấp Thuận Thành 1 xuống cấp cần sửa chữa và thực hiện tốt hơn công tác cấp điện cho người dân trên địa bàn; thực hiện nghiêm túc công tác “3 bình cử, 4 công khai” trong công tác tuyển quân; sai sót trong việc cấp thẻ BHYT ảnh hưởng đến quyền lợi của người dân; chế độ, chính sách cho người có công; vấn đề đạo đức của thanh niên hiện nay, …
Trước những tâm tư nguyện vọng của cử tri, đại biểu HĐND tỉnh, huyện, lãnh đạo xã Thuận Lợi đã giải trình thỏa đáng. Những kiến nghị không thuộc thẩm quyền, các đại biểu chuyển cơ quan chức năng xem xét, giải quyết và trả lời cho cử tri trong đợt tiếp xúc cử tri lần sau./.

Tác giả bài viết: Khắc Bảy

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 6 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 6 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết với ZaLo
Công báo thuộc UBNN Tỉnh
Tra cứu thủ tục hành chính
Lịch công tác của UBNN huyện
Quản lí văn bản
Kế hoạch sử dụng đất
LỊCH LÀM VIỆC
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập39
  • Hôm nay7,104
  • Tháng hiện tại118,793
  • Tổng lượt truy cập16,375,939
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây